Xã hội

Thương tâm 2 chị em ruột đuối nước trong ao gần nhà

Trong lúc ra ao cho cá ăn, chủ của chiếc ao tá hỏa phát hiện thi thể 2 cháu nhỏ đuối nước thương tâm.

Ngày 3/11, ông Lương Văn Năm, Chủ tịch UBND xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra sự việc 2 cháu nhỏ đuối nước thương tâm trong ao.

Nhiều người dân trong xóm đến chia buồn và giúp gia đình a L., chị T. lo hậu sự cho con

Theo đó, ngày 3/11, trong lúc gia đình đang bận công việc thì cháu L.T.N.H (SN 2018), học sinh trường Mầm non Châu Phong và cháu L.M.Q (SN 2020) cùng nhau ra chơi ở ao gần nhà và không may bị đuối nước.

Đến khoảng 17h cùng ngày, khi chủ của ao cá trên đưa chuối ra cho cá ăn thì phát hiện thi thể của 2 cháu bé. Sau khi phát hiện, người này đã hô hoán để trục vớt thi thể của 2 nạn nhân và báo cho chính quyền địa phương.

Phía chính quyền địa phương cùng đại diện của trường Mầm non Châu Phong đã kịp thời đến thăm hỏi và động viên gia đình nạn nhân.

Được biết, 2 cháu nhỏ là con của anh L.V.L và chị N.Q.T, trú tại bản Chiềng, xã Châu Phong, huyện Quỳ Châu. Gia đình của anh L. và chị T có hoàn cảnh hết sức khó khăn.

“Hiện, Công an đã lập biên bản và bàn giao thi thể của 2 cháu cho gia đình để mai táng theo phong tục địa phương”, ông Năm nói.

Tác giả: Hồ Phương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP