Giải trí

Thu Thủy đã ly hôn và nhận quyền nuôi con

Thu Thủy hiện đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn, đối mặt với nhiều áp lực về tinh thần.

Mới đây, ca sĩ Thu Thủy gây xôn xao dư luận khi viết dòng tâm trạng đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Ép hai mẹ con đến đường cùng là tội ác". Điều này làm dấy lên nghi vấn cô và chồng gặp trục trặc, cuộc sống hôn nhân không còn hạnh phúc.

Liên hệ với người đại diện của Thu Thủy, người này đã lên tiếng xác nhận về việc Thu Thủy và chồng đã chia tay. Được biết, vợ chồng nữ ca sĩ sinh năm 1984 đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ 6 tháng trước và Thu Thủy là người nhận quyền nuôi con.

Người đại diện cho biết chuyện gia đình đổ vỡ khiến Thu Thủy buồn bã suốt một thời gian, tuy nhiên cô không muốn chia sẻ rộng rãi vì sợ mang tiếng dùng đời tư để PR cho sự nghiệp.

Trao đổi với một trang báo điện tử, phía Thu Thủy cho biết vì quá sức chịu đựng của bản thân nên cô mới viết dòng trạng thái đó. Khi hỏi về lý do mâu thuẫn, xung đột khiến vợ chồng rạn nứt, phía cô từ chối trả lời.

Dòng trạng thái gây hoang mang dư luận của ca sĩ Thu Thủy. Ảnh: Internet.

Thu Thủy và bạn trai doanh nhân kết hôn bí mật vào năm 2014. Cặp đôi đã có 12 năm hẹn hò trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Đám cưới của nữ ca sĩ được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2015.

Năm 2014, Thu Thủy và bạn trai bí mật kết hôn. Ảnh: Internet.

Cậu con trai 2 tuổi của Thu Thủy và ông xã Huỳnh Nhất Phương. Ảnh: Internet.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP