Thể thao

Thủ môn Bùi Tiến Dũng lên tiếng về việc trở lại tuyển Việt Nam, hé lộ bí quyết thăng hoa cùng HAGL

Bùi Tiến Dũng góp công không nhỏ trong chuỗi trận bất bại của HAGL, qua đó giúp đội bóng thoát khỏi vị trí cuối bảng tại V.League.

"Điều đó tôi không tính toán được. Vì lên đội tuyển quốc gia là một cái duyên bên cạnh khát khao cống hiến cho màu cờ sắc áo. Tôi cũng hy vọng mình có cơ hội", Bùi Tiến Dũng chia sẻ sau trận thắng 1-0 của HAGL trước Thể Công Viettel vào tối qua (5/5).

Ở trận đấu này, thủ môn sinh năm 1997 đã chơi xuất sắc, cản phá nhiều pha dứt điểm của đối phương, góp phần bảo toàn thắng lợi của HAGL. Đây cũng là trận thứ 5 Bùi Tiến Dũng được bắt chính tại HAGL, giúp đội bóng đạt thành tích thắng 3, hòa 2, chỉ để lọt lưới 4 bàn. Cần biết trong 11 vòng trước đó, HAGL đã có tới 15 lần bị thủng lưới.

Bùi Tiến Dũng đang là chốt chặn tin cậy của HAGL. (Ảnh: Tú Anh)

Việc chuyển tới HAGL được xem là quyết định đúng đắn của Bùi Tiến Dũng khi trước đó anh phải trải qua gần 1 năm không được ra sân tại CLB CAHN.

Chia sẻ về bí quyết giúp bản thân tìm lại phong độ, thủ thành 27 tuổi cho biết:

"Phong độ tốt của tôi có lẽ đến từ gia đình. Vợ và con luôn là nguồn động lực lớn cho tôi.

Điều thứ hai đến từ môi trường ở Hoàng Anh Gia Lai. Ban huấn luyện và toàn đội đều tin tưởng tôi. Đó là lý do tôi luôn ra sân chiến đấu hết mình vì toàn đội".

Ở trận đấu tối qua, tân HLV trưởng đội tuyển Việt Nam ông Kim Sang-sik cũng đã có mặt trên khán đài sân Hàng Đẫy. Màn trình diễn ấn tượng của Bùi Tiến Dũng cũng giúp anh ghi điểm với ông Ki. Và biết đâu nếu tiếp tục duy trì phong độ trong những vòng đấu tới, thủ môn này có thể có tên trong đợt hội quân vào cuối tháng 5 này.

Tác giả: Linh Đan

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP