Giải trí

Thông tin bất ngờ về gia đình nhà chồng tỷ phú gốc Việt giàu nhất Mỹ của em gái Cẩm Ly

Ca sĩ Hà Phương em gái Cẩm Ly được biết đến là nghệ sĩ lấy được chồng tỷ phú giàu có ở Mỹ. Mới đây, trong một chuyến từ thiện khán giả càng bất ngờ về thân thế nhà chồng của cô.

Dù không có mặt tại Việt Nam nhưng ca sĩ Hà Phương vẫn tham gia các hoạt động thiện nguyện ở quê nhà. Hà Phương cho biết, cô được ông xã tỷ phú và gia đình chồng ủng hộ hết mình trong việc làm từ thiện. Sau khi chứng kiến cô tặng hơn 3.000 phần quà với hàng trăm tấn nhu yếu phẩm cho Sài Gòn tháng trước, bố chồng cô - bác sĩ Chu Phú Chung - rất muốn đồng hành với con dâu.

Qua hoạt động thiện nguyện của Hà Phương, khán giả được biết thêm về nhà chồng Hà Phương. Bố chồng Hà Phương cũng sống ở Mỹ nhưng vẫn rất quan tâm tình hình dịch bệnh trong nước, đặc biệt là đời sống của bà con những nơi từng gắn bó với mình. Khi còn ở Việt Nam, bố chồng của Hà Phương được biết với vai trò bác sĩ. Tuy nhiên, nữ ca sĩ không để ông lộ diện vì muốn đảm bảo sự riêng tư.

Bố chồng Hà Phương rất ủng hộ con dâu trong các chương trình từ thiện về Việt Nam.

Với sự hỗ trợ của bố chồng, Hà Phương lần này dành tặng hơn 1.000 phần quà và tiền mặt cho nhiều địa điểm có mối liên hệ với gia đình tại TP HCM, Bình Định và Nha Trang. Tổng số nhu yếu phẩm được gia đình Hà Phương ủng hộ lần này cũng lên hàng trăm tấn.

Với Hà Phương, việc lựa chọn địa điểm từng gắn bó với các thành viên trong gia đình để làm từ thiện cũng chính là cách để tri ân bố mẹ và những người làm từng gắn bó với mình như người thân. Không thể về Việt Nam trực tiếp tặng quà, Hà Phương dặn dò rất kỹ ê-kíp của mình phải chuẩn bị hàng hóa, đóng gói cẩn thận để mỗi món quà được gửi đi đều thể hiện được sự trân trọng của cô với người nhận.

Hà Phương và mẹ đẻ nhân một dịp trở về Việt Nam.

Tất cả hàng hóa được đóng thùng và dán nhãn cẩn thận để không bị thất thoát, méo mó trong quá trình vận chuyển, phân phát. Nói về nguyên tắc làm từ thiện của mình, Hà Phương cho biết, cô không kêu gọi quyên góp từ các nhà hảo tâm mà bản thân có khả năng đến đâu thì làm đến đó. Không thể trở về Việt Nam nên cô thường nhờ mẹ và bạn bè, người thân khảo sát những địa điểm thực sự cần giúp đỡ.

Về nữ ca sĩ Hà Phương, cô sinh ra trong một gia đình có truyền thống âm nhạc, bố cô là nhạc sĩ Trần Quang Hiển. Chị gái là ca sĩ Cẩm Ly và em gái là ca sĩ Minh Tuyết. Có năng khiếu ca hát từ nhỏ, Hà Phương từng cùng các chị em của mình đi hát ở nhiều sân khấu tại TP HCM. Từ khi kết hôn với tỷ phú Chính Chu vào năm 2002, cô thỉnh thoảng mới xuất hiện. Chồng Hà Phương nổi tiếng trong lĩnh vực tài chính.

Ca sĩ Hà Phương

Hiện Hà Phương và chồng có hai cô con gái. Nhiều năm nay, cô tích cực làm từ thiện và nhiều lần đưa hai con gái đi cùng, gần nhất là chuyến cứu trợ bằng chuyên cơ đến Haiti nhưng giấu kín thông tin và hình ảnh của các con với truyền thông.

Tác giả: Đỗ Quyên (th)

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP