Pháp luật

Thiếu nữ 17 tuổi đăng tin tuyển “sugar daddy”, giăng bẫy cướp tài sản tại khách sạn

Theo báo Dân Trí, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ba Đình, Hà Nội, vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam Đ.T.Q. (17 tuổi) và 5 đối tượng khác về tội Cướp tài sản.

Kết quả điều tra ban đầu, Q. và N.B.Đ. (17 tuổi) bàn bạc với nhau, lập kế hoạch tống tiền những người đàn ông có nhu cầu quan hệ tình dục với Q. Sau đó, thiếu nữ lên mạng xã hội, đăng tuyển "sugar daddy". Khi có người “sập bẫy” liên hệ với Q., cô gái này sẽ dẫn dụ họ tới nhà nghỉ, khách sạn để bán dâm. Sau đó, B.Đ. sẽ xông vào phòng chửi bới, quay phim, đe dọa với mục đích dàn cảnh phát hiện nạn nhân quan hệ với trẻ em rồi chiếm đoạt tài sản.

Các đối tượng bị khởi tố. Ảnh: An ninh Thủ đô

Ngày 16/2, một người đàn ông được Q. hẹn gặp tại khách sạn ở huyện Hoài Đức. Khoảng 11h cùng ngày, sau khi Q. và "con mồi" đã ở trong phòng, Đ. và H.P.K. (17 tuổi) phá cửa lao vào, rồi dùng dao uy hiếp người đàn ông, đe dọa phải đưa tiền. Do không có tiền, người đàn ông này được các đối tượng "áp giải" đến tiệm cầm đồ, bán xe máy với giá 20 triệu đồng để đưa cho Q. và đồng bọn.

Số tiền này, K. được chia 1 triệu, còn lại Q. và Đ. chia đôi.

Với thủ đoạn tương tự, nhóm đối tượng này đã thực hiện thêm 2 vụ cướp tài sản khác, chiếm đoạt 37 triệu đồng.

Theo báo An ninh Thủ đô, ngày 20/2, Q. đã hẹn một người đàn ông khác tại nhà của người này ở quận Ba Đình. Tại đây, do nạn nhân khóa cửa nên đồng bọn của Q. không thể tiếp cận. Thấy vậy, Q. tự quay lại một số hành động "thân mật" của đối phương rồi tìm cách bỏ về.

Tuy nhiên, sau đó, nhóm đối tượng đã quay lại nhà người đàn ông trên, uy hiếp rồi cướp một chiếc tivi mang đi tiêu thụ.

Hiện Công an quận Ba Đình đang tiếp tục củng cố hồ sơ để đưa các đối tượng ra xử lý trước pháp luật.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP