Xã hội

Thi thể người đàn ông bỏ xe Hyundai Santafe nhảy cầu Bến Thủy được tìm thấy ở đâu?

Chiều 2/12, Người Lao Động dẫn thông tin từ Công an huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết sau hơn 1 ngày tìm kiếm, đến khoảng hơn 10 giờ cùng ngày (2/11) lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân đã tìm thấy thi thể người đàn ông để lại ôtô, nghi nhảy cầu Bến Thuỷ tự tử dưới sông Lam

Nạn nhân được xác định là ông L. (SN 1989, ngụ xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân).

Lực lượng chức năng tìm kiếm nạn nhân. Ảnh: Người Lao Động

Thông tin ban đầu, VTC News cho hay, vào tối 30/11, người dân phát hiện ô tô Hyundai Santafe biển kiểm soát đăng ký tỉnh Hà Tĩnh đỗ trên cầu Bến Thuỷ (bắc qua sông Lam, nối tỉnh Nghệ An và Hà Tĩnh), trên cầu có để lại một đôi giày.

Cơ quan chức năng xác định chủ nhân chiếc xe trên là anh L. (trú huyện Nghi Xuân), tuy nhiên không liên lạc được với người này. Sau nhiều ngày tìm kiếm, thi thể nạn nhân L. đã được tìm thấy dưới sông.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Liên quan đến tình hình an ninh trật tự, trước đó Lao Động cho hay, vào khoảng 7h30 ngày 24/11, nhiều người tham gia giao thông tại cầu Non Nước, bắc qua sông Đáy (khu vực giáp ranh giữa TP.Ninh Bình và huyện Ý Yên, Nam Định) nhìn thấy một thanh niên đi xe máy BKS: 35B-16xxx (hướng Ninh Bình - Nam Định) khi đến giữa cầu, nam thanh niên bất ngờ bỏ lại xe máy trên cầu sau đó trèo lên lan can cầu và nhảy xuống sông tự tử.

Nạn nhân được xác định tên L, (31 tuổi), trú tại phường Đông Thành, TP.Ninh Bình.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã báo cho lực lượng chức năng địa phương để tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Đến 9h30 cùng ngày, lực lượng chức năng và gia đình nạn nhân vẫn đang nỗ lực tìm kiếm thi thể nạn nhân.

Tác giả: Thủy Tiên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP