Giới trẻ

'Thị Nở' Quách Phượng tiết lộ 'nỗi khổ' khi mang bầu sau đám cưới cùng đại gia giấu mặt

Cô nàng 'vịt hóa thiên nga' Quách Phượng sau vài tháng tái hôn cùng chồng đại gia đã úp mở chuyện đang mang thang bé trai 14 tuần.

Quách Thị Kim Phượng (sinh năm 1995, Đắk Nông) – người được mệnh danh là “Thị Nở tái sinh” từng gây chú ý với màn vịt hóa thiên nga cực thành công năm 2017. Cuộc đời cô như bước sang trang mới cùng diện mạo xinh xắn.

Cô được gọi là "Thị Nở tái thế"

Nhan sắc khác biệt sau phẫu thuật thẩm mỹ

Sau nhiều năm làm mẹ đơn thân, Quách Thị Kim Phượng – người được mệnh danh là “Thị Nở tái sinh” đã tìm thấy bến đỗ của đời mình. Cô tái hôn với một chàng trai Sài thành và đám cưới được tổ chức rình rang vào đầu tháng 12/2020.

Chú rể vẫn là một ẩn số với cư dân mạng

Vừa khoe ảnh đám cưới chưa được bao lâu, Phượng "Thị Nở" bất ngờ thông báo có bầu bé trai, thai nhi đã được 14 tuần gây xôn xao.

Tối ngày 11/1, Phượng “Thị Nở” thông báo tin vui đang mang thai lên mạng xã hội bằng cách khoe giấy siêu âm. Theo kết quả siêu âm có thể thấy, thai nhi đã được 14 tuần tuổi và là một bé trai.

Bên cạnh việc hé lộ mang bầu, Quách Phượng còn chia sẻ "nỗi khổ" về làn da không được như thời con gái. Cô nàng tỏ vẻ lo lắng và "cầu cứu" sự trợ giúp phương pháp cải thiện da từ cộng đồng mạng.

Hình ảnh được cô chia sẻ trên trang cá nhân của mình

Dẫu vậy, những người yêu quý Phượng "Thị Nở" đã vào trang cá nhân gửi lời chúc mừng kèm theo lời khen cho nhan sắc của mẹ bầu. Có thể thấy, mang thai khá lớn nhưng gương mặt cô vẫn hài hòa, không có dấu hiệu bị phá nét.

Tuy làn da có sạm đôi chút nhưng vẫn hài hòa

Vậy là, từ một cô gái bị mọi người xa lánh, Phượng "Thị Nở" đã có một cuộc đời hoàn toàn mới. Hiện tại, không chỉ kiếm thêm thu nhập từ việc quảng cáo, bán hàng online trên Facebook, cô còn là chủ của một tiệm spa nhỏ ở Sài Gòn.

Tác giả: Kiều Loan

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP