Thể thao

Thi đấu cực cháy, Tuấn Anh bị đàn anh ở ĐT Việt Nam gọi là “Thiên Lôi”

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đã được người đàn anh Quế Ngọc Hải đặt cho biệt danh mới “Thiên Lôi”.

Hôm qua (24/7), HAGL có cuộc tiếp đón Thanh Hóa trên sân nhà. Với phong độ cao cùng với đẳng cấp vượt trội, đội bóng của HLV Kiatisak đã nhanh chóng làm chủ cuộc chơi và có được bàn thắng mở tỉ số trong hiệp đấu đầu tiên nhờ công của Xuân Trường.

Sau giờ nghỉ, đội chủ nhà tiếp tục có thêm bàn thắng nữa ở đầu hiệp 2 nhờ công của Văn Toàn. Tỉ số 2-0 được các cầu thủ HAGL giữ nguyên đến hết trận. 3 điểm có được giúp đội bóng phố Núi vươn lên đứng ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 14 điểm, bằng điểm với đội nhì bảng SLNA và kém đội dẫn đầu Hà Nội 2 điểm.

Ở trận đấu này, dù không ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào, nhưng Tuấn Anh đã có một màn trình diễn vô cùng đẳng cấp. Thi đấu không biết mệt mỏi suốt 90 phút trong trận, số 11 hoàn thành tốt vai trò điều tiết nhịp độ trận đấu và thu hồi bóng.

Sau trận đấu, Tuấn Anh đã tranh thủ chụp ảnh cùng với Hữu Tuấn. Mọi chuyện sẽ rất bình thường nếu như kiểu tóc của tiền vệ sinh năm 1995 không quá ấn tượng. Chính vì thế, hàng loạt ngôi sao ở ĐT Việt Nam đã kéo vào để…chọc quê Tuấn Anh thay vì gửi những lời chúc mừng.

Thậm chí, trung vệ Quế Ngọc Hải còn hóm hỉnh, đặt biệt danh cho Tuấn Anh là…Thiên lôi: “Phạm Đức Huy, Nguyễn Tiến Linh Đội Gia Lai đăng ký cả Thiên Lôi à, tóc kinh thế”.

Hưởng ứng lời kêu gọi, “Quàng tử Ả Rập” liền xuất hiện với bình luận cực mặn mòi: “Đang đóng táo quân thì bắt đi đá trận bóng”. Ở phần dưới, tiền đạo Tiến Linh cũng hưởng ứng: “Quế Ngọc Hải đội Gia Lai mới lấy ngoại binh à anh”.

Về phần HLV Kiatisak, ông cũng đã có những tiết lộ về phương pháp giúp cho Tuấn Anh có thể “cày ải” suốt 90 phút trên sân: “Đối với trường hợp Tuấn Anh, các tiền vệ chúng tôi sắp xếp đá 3 người để họ có sự luân chuyển. Nên họ có thể thay đổi nhiệm vụ và san sẻ nhau thi đấu hết trận. HAGL cũng sẽ những thay đổi tùy theo chiến thuật của mình. Khi đó, chúng tôi sẽ trao các cầu thủ trẻ vào để tích lũy kinh nghiệm thi đấu và tránh để các trụ cột gặp chấn thương.”

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP