Pháp luật

Thêm nạn nhân tố cáo bị đàn em Đường nhuệ truy sát

Anh Thạch cho rằng, anh bị đàn em Đường nhuệ truy sát, ném xuống hố cải táng trong tình trạng cánh tay bị đứt gân, nhiều vết thương hở...

Ngày 4/5/2020, Thiếu tá Vũ Đức Tuấn - Phó trưởng Công an huyện Vũ Thư, Thái Bình cho biết, đơn vị đang tiến hành điều tra theo đơn thư tố cáo của anh Nguyễn Cơ Thạch (33 tuổi, ngụ xã Hòa Bình, huyện Vũ Thư) về việc bị đàn em của Nguyễn Xuân Đường (tức Đường nhuệ) truy sát vào năm 2012 khiến anh bị thương tích nặng.

Theo đơn tố cáo của anh Thạch, tối ngày 9/10/2012, khi anh đang chơi ở khu vực SVĐ Nguyễn Trãi (thị trấn Vũ Thư) thì bị khoảng 30 thanh niên tấn công.

Trong nhóm người đó có Vũ Đình Kiên (tức Kiên khuể, trú tại xã Tam Quang, Vũ Thư), Trường con (xã Song An, Vũ Thư), trong đó Trường con được biết là đàn em thân tín của Đường nhuệ.

Anh Thạch tố bị đàn em Đường nhuệ truy sát vào năm 2012 (Ảnh VTC).

Anh Thạch bị 2 kẻ này và đồng bọn chém nhiều nhát vào 2 tay, lưng, chân, sau đó chúng hất anh xuống hố cải táng của nghĩa trang cạnh sân vận động rồi bỏ đi.

Sau đó, anh Thạch bò vào gần khu dân cư kêu cứu, được người dân đưa đi cấp cứu ở Bệnh viện Đa khoa huyện Vũ Thư rồi lần lượt chuyển lên các bệnh viện tuyến trên để cấp cứu, điều trị vết thương trong tình trạng nhiều vết thương hở sau lưng, hai cánh tay bị đứt gân...

Anh Thạch cho biết, sau khi sự việc xảy ra, Đường nhuệ có tới đưa 230 triệu đồng, yêu cầu anh phải nhận và không đi giám định thương tật hay tố cáo vụ việc với cơ quan chức năng.

Trước thế lực của Đường nhuệ vào thời điểm đó, anh Thạch phải nghe theo nếu như không muốn tiếp tục bị trả thù. Vụ việc năm đó khép lại mà không được điều tra, không đối tượng nào bị khởi tố.

Hiện tại, anh Thạch bị đứt gân tay trái, bàn tay khó khăn trong việc co duỗi; tay phải chi chít ốc vít, trong đó nhiều ốc chưa tháo; phổi bị cắt một phần nên những lúc trái gió trở trời rất khó thở, hai cánh tay với những vết thương buốt nhức.

“Mâu thuẫn này là giữa những người anh em của Đường, tôi không biết có sự chỉ đạo của Nguyễn Xuân Đường không nên không khẳng định. Tôi chỉ mong cơ quan điều tra làm rõ vụ việc để bản thân tôi và những người thân trong gia đình có câu trả lời xác đáng" - anh Thạch cho biết.

Tác giả: Ngọc Văn

Nguồn tin: Báo Đất Việt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP