Giới trẻ

Thầy hiệu phó mặc áo vest, quần đùi biểu diễn văn nghệ độc lạ gây sốt mạng

Thầy hiệu phó cùng giáo viên ở trường THPT Thái Phiên (Hải Phòng) hóa trang thành vũ công chuyên nghiệp, biểu diễn màn văn nghệ độc lạ trong ngày tổng kết năm học.

Thầy cô giáo hóa thân thành những vũ công, biểu diễn sôi động trong lễ bế giảng. (Video: THPT Thái Phiên).

16 thầy, cô giáo diện áo vest, quần đùi nhiều màu sắc, đeo kính đen và gắn râu giả xuất hiện trên sân khấu. Khi bài hát vang lên, các "vũ công" bắt đầu màn biểu diễn đầy sôi động. Phía dưới là tiếng reo hò cổ vũ của học sinh.

"Từ trước đến nay là các em học sinh biểu diễn văn nghệ cho thầy cô xem, bây giờ chúng tôi lại đổi vai, tạo sự bất ngờ cho các em", ông Lê Thanh Tĩnh, Phó Hiệu trưởng Trường THPT Thái Phiên nói.

Thầy hiệu phó là vũ công nam duy nhất trong đoàn. (Ảnh: THPT Thái Phiên)

Màn biểu diễn này là món quà thầy cô muốn dành tặng học sinh, giúp các em giải tỏa áp lực sau một năm học căng thẳng và cũng là lời nhắn nhủ các em khối lớp 12 tự tin trước những kỳ thi quan trọng sắp tới. Thầy hiệu phó là vũ công nam duy nhất trong đoàn. Một cô giáo đã nghỉ hưu nhưng vẫn tham gia màn văn nghệ ấn tượng này.

Bài nhảy do một giáo viên dàn dựng, khớp nhạc và hướng dẫn tập trong vòng 4 buổi. Trước ngày tổng kết, các thầy cô tự tập thêm cùng nhau sau mỗi giờ dạy.

"Lúc tập, tôi không nhảy được như trong clip. Đến hôm tổng kết, nghe tiếng nhạc và học sinh cổ vũ ở dưới thế là tự nhiên nhảy xung, còn thêm vài ba động tác cho đẹp", thầy Tĩnh hài hước nhớ nói. Với thầy, buổi tổng kết hôm đó chất chứa thật nhiều cảm xúc.

Học sinh thích thú trước màn diễn văn nghệ độc đáo của thầy cô trong ngày chia tay mái trường. (Ảnh: THPT Thái Phiên)

Các em có những phút thư giãn thoải mái (Ảnh: THPT Thái Phiên).

Màn văn nghệ kết thúc, học sinh ùa lên hò reo tên thầy cô và không quên chụp ảnh ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ của tuổi học trò. Dân mạng cũng đang truyền tay nhau chia sẻ và bình luận sôi nổi về đoạn video này.

Người dùng Ninh Linh viết: "Mình chẳng bỏ sót một giây nào của clip, vừa xem vừa cười nhưng nước mắt lại trào ra vì xúc động. Chúc thầy cô luôn nhiều sức khoẻ và giữ mãi ngọn lửa yêu nghề, thương con trẻ".

Thu Hiền cảm thán: "Thanh xuân của ai cũng từng bùng cháy cả. Chẳng qua là thầy cô có thích thể hiện hay không mà thôi. Đoạn video rất nhiều cảm xúc".

"Thật tuyệt vời, các thầy cô đã ghi điểm không chỉ với học sinh mà còn cả phụ huynh nữa" là bình luận của Duy Thuận.

"Thế này mới đúng tinh thần vui khoẻ học đường chứ", tài khoản Đông Tú kết luận.

Tác giả: THI THI

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP