Giải trí

“Thánh nữ Bolero” Jang Mi được bạn trai cầu hôn

Sao Việt: “Thánh nữ Bolero” Jang Mi được bạn trai cầu hôn; Kiều Thanh xóa bài viết “đàn ông đi nước ngoài ai chẳng thử dâu ngô một tí”…

“Thánh nữ Bolero” Jang Mi được bạn trai cầu hôn

Mới đây, trên trang cá nhân, "thánh nữ Bolero" Jang Mi đăng tải khoảnh khắc được bạn trai cầu hôn. Đồng thời, cô viết: "I said yes!" (Tạm dịch: Tôi đã nói đồng ý). Phía bạn trai của Jang Mi cũng chia sẻ hình ảnh cầu hôn và viết: "And suddenly life is so fulfilled. She said yes!" (Tạm dịch: Cuộc sống bỗng trở nên trọn vẹn. Cô ấy đã nói đồng ý).

Jang Mi được bạn trai cầu hôn.

Jang Mi vốn là ca sĩ kín tiếng về chuyện tình cảm. Cô bắt đầu nổi tiếng qua các video hát trên xe buýt, clip cover trên mạng vào năm 2016. Jang Mi được cư dân mạng ưu ái gọi là "thánh nữ Bolero" bởi nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào qua các ca khúc như Duyên phận, Vùng lá me bay.

Năm 2021, cô đoạt giải thưởng "Nữ ca sĩ quốc tế xuất sắc" tại World Star Awards 2021 tổ chức ở Hàn Quốc.

Hiện Jang Mi chuyển hướng từ Bolero sang nhạc trẻ và liên tục tung MV nhưng đến nay chưa có dự án gây sốt.

Ngoài ca hát, Jang Mi còn đóng phim. Cô từng tham gia phim Yêu nhầm con gái ông trùm 2, Tìm vợ cho bà.

Diện áo dài trắng của mẹ, con gái lớn của MC Quyền Linh ''đốn tim'' cộng đồng mạng

Doanh nhân Dạ Thảo - bà xã MC Quyền Linh vừa khiến dân mạng ''phát sốt'' khi chia sẻ bộ ảnh của con gái Lọ Lem (tên thật là Mai Thảo Linh sinh năm 2006) trong trang phục áo dài trắng tinh khôi. Dạ Thảo chia sẻ: ''Lọ Lem ngẫu hứng thích chụp bộ ảnh với áo dài trắng. Thế là con gái lại mặc áo dài của mẹ Thảo''.

Lọ Lem trong một góc chụp thẳng khiến nhiều người trầm trồ bởi nhan sắc hài hoà, ngọt ngào. Mọi đường nét trên gương mặt Lọ Lem đều rất xinh đẹp: Đôi mắt sáng, sống mũi cao, khuôn miệng duyên dáng.

Với mái tóc suôn dài uốn nhẹ cùng lớp trang điểm tự nhiên, Lọ Lem mang vẻ thuần khiết, trong trẻo đúng với lứa tuổi 16. Chẳng cần xuất hiện lộng lẫy, con gái lớn nhà MC Quyền Linh vẫn khiến công chúng nao lòng.

Kiều Thanh xóa bài viết “đàn ông đi nước ngoài ai chẳng thử dâu ngô một tí”

Diễn viên Kiều Thanh.

Liên quan đến lùm xùm chuyện đời tư Hồng Đăng, diễn viên Kiều Thanh có chia sẻ về sự việc trên. Cô viết: "Đàn ông đi nước ngoài ông nào chẳng thử dâu ngô một tí. Không chủ động thì cũng bị tác động bởi bạn bè hoặc fan hâm mộ mời, tặng mà. Ở bên nước ngoài các bạn nữ phát triển dậy thì sớm, trải nghiệm cũng sớm từ 12, 13 tuổi cơ. Vào đúng 2 anh đẹp trai lại nổi tiếng nên thành to chuyện! Có khi là người bình thường thì bạn nữ kia ok ngay".

Dòng chia sẻ của nữ diễn viên đã nhanh chóng tạo làn sóng phẫn nộ từ dư luận. Ngay sau đó, bài viết về phát ngôn trên đã nhanh chóng "bay màu" trên trang cá nhân của nữ diễn viên. Vì nhận không ít tranh luận, "gạch đá" từ dân tình nên Kiều Thanh đã xóa vội bài viết để ngừng nhận sự công kích từ khán giả.

Tác giả: Quốc Tiệp (t/h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP