Giới trẻ

Thanh niên trần truồng 'luyện công' giữa phố, người dân ngán ngẩm: 'Vật nó ra, mặc quần cho nó'

Một thanh niên không mặc quần áo thản nhiên ngồi tư thế thiền trước cửa một căn nhà giữa thành phố đông người. Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt để giải quyết vụ việc.pv

Mới đây, một đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy một nam thanh niên đang ngồi bất động trong tư thế ngồi “luyện công” trước một căn nhà giữa thành phố.

Người đàn ông ngồi "luyện công" giữa cửa một căn nhà tại thành phố đông người.


Theo thông tin chia sẻ, sự việc xảy ra tại, TP Móng Cái, Quảng Ninh. Hình ảnh và đoạn clip chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, người đàn ông không mảnh vải trên người ngồi bất động mặc cho mọi người xung quanh phản ứng.

Một lát sau, lực lượng chức năng đã có mặt tại nơi xảy ra sự việc. Tuy nhiên, thanh niên này vẫn ngồi bất động, không có phản ứng gì. Lúc này, lực lượng chức năng phải phối hợp để giải quyết, một người cầm quần đưa về hướng nam thanh niên nhưng người này không có phản ứng gì.

Lực lượng chức năng sau đó đã có mặt.

Liên tục đưa quần cho người đàn ông mặc.


Thấy vậy, một người ở phía ngoài nói lớn, “vật nó ra, mặc quần cho nó”. Sau đó, lực lượng chức năng tiến vào gần để giải quyết.

Ngay sau khi được chia sẻ, clip và hình ảnh đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. Nhiều người cho rằng, có lẽ người này đầu óc không bình thường nên có hành động kỳ quặc.

Một số người khác thì cho rằng, có lẽ người này đang có chất kích thích nào đó trong người, không làm chủ được hành động của bản thân nên mới xảy ra chuyện như vậy.

Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP