Giới trẻ

Thanh niên đến thẳng nhà người yêu đòi 3 triệu tiền quà sau khi chia tay khiến dân mạng phẫn nộ

Mới đây trên mạng xã hội vừa xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên được cho là đến nhà bạn gái đòi lại 3 triệu tiền “tình phí” sau khi chia tay.

Nam thanh niên đến nhà người yêu đòi quà sau chia tay

Theo nội dung đoạn video ghi lại, sau khi chia tay anh chàng đã đến tận nhà người yêu cũ để yêu cầu gia đình trả lại tiền đã mua quà cho cô gái trong thời gian yêu nhau bao gồm 1 cây son, vài bộ quần áo… trị giá khoảng 3 triệu đồng.

Sau đó, bố cô gái liền lấy tiền trả thay con gái rồi nói: “Tôi thiếu gì, để tôi lấy trả. Tôi trả cho anh 3 triệu, anh cầm lấy rồi đi về đi”.

Được trả lại số tiền, thanh niên nhanh chóng đứng dậy ra về nhưng cũng không quên đáp trả câu nói: “Thôi, bác không đuổi con cũng về. Thôi con chào 2 bác, chào anh chị nhé”.

Sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của nhiều người.

Một số người cho rằng nam thanh niên trên quá kẹt sỉ và tính toán khi tìm đến tận nhà bạn gái đòi lại tiền quà sau khi chia tay.

“Đàn ông tặng quà rồi đòi lại với bất kỳ lý do gì cũng không nên làm vậy mất mặt đàn ông tụi mình quá nhỉ", một người bình luận.

Một người khác nói: “Trả son phấn với quần áo luôn, việc gì phải giả tiền, đã là thằng đàn ông đi cưa con người ta giờ chia tay còn đòi quà“.

Song không ít người cũng lên tiếng bênh vực chàng trai và cho rằng có thể do nguyên nhân nào đấy, mọi người không nên vội phán xét theo một chiều.

“Cái gì cũng có lý do của nó các bác đừng vội nghe một phía mà nhận xét một ai đó”

“Cái gì cũng phải có lý do của nó, chắc con người yêu “bắt cá hai tay” nên anh này cay cú quá đòi lại quà cho bỏ tức”.

Anh chàng livestream chia sẻ nguyên nhân chia tay đòi quà

Trước phản ứng trái chiều của cư dân mạng, sau khi trở về nhà nam thanh niên đã livestream kể về nguyên nhân mình chia tay đòi tiền.

Thanh niên này cho biết: “Thực ra em bị lừa có rất nhiều người biết, nhiều người quan tâm và hiểu. Em và cô kia quen nhau chưa được 3 tháng nhưng bị lợi dụng và lừa em. Em thử hỏi mọi người nếu mình đi làm mình bị người khác lừa mình có đến đòi tiền không".

Đồng thời, người này cũng cho rằng mình bị quay lén, thay vì quay toàn bộ sự việc từ đầu đến cuối thì người quay clip chỉ quay mấy giây đoạn vào lấy tiền rồi ra về.

Hiện vụ việc vẫn đang thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng.

Tác giả: Quỳnh Chi (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: đòi quà , người yêu

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP