Đẹp

'Thánh cô' Viên San San khoe cơ bụng số 11

Người đẹp 'Tiếu ngạo giang hồ' mới đây gây chú ý khi khoe thân hình săn chắc, vòng eo thon nhỏ nhờ chăm chỉ tập luyện trong những ngày cách ly ở nhà.

Ngày 8/4, "Thánh cô" Viên San San chia sẻ hình ảnh tập luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng và sức khỏe trong thời gian bị cách ly ở Hồ Bắc. Nhờ chăm chỉ luyện tập, nữ diễn viên sở hữu thân hình cân đối, săn chắc đáng mơ ước dù đã bước sang tuổi 33. "Vòng eo phẳng lì như tờ giấy A4", "Sắc vóc đáng mơ ước", QQ bình luận.

Vòng eo nhỏ nhắn, săn chắc của Viên San San ở tuổi ngoài 30.

Viên San San thường xuyên chia sẻ hình ảnh cô mồ hôi nhễ nhại thực hiện các động tác yoga khó, treo mình trên dây trong phòng tập. Để có được vóc dáng gợi cảm như hiện tại, cô đã phải kiên trì luyện tập trong suốt 3 năm. Trước đây, người đẹp Cung tỏa liên thành luôn bị công chúng chê mập và có dáng người xấu khi đóng phim.

Viên San San sinh năm 1987, cô thuộc nhóm diễn viên được biên kịch Vu Chính lăng xê hết mực để trở thành ngôi sao sáng giá bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, nhưng không thành công. Cô từng được mời đóng chính trong Tiếu ngạo giang hồ, Cung tỏa liên thành, Mỹ nhân vô lệ, Tôi và antifan kết hôn.

Tuy nhiên, do năng lực diễn xuất yếu kém, cô hoàn toàn bị nữ phụ trong các bộ phim tham gia lấn át. Khán giả Trung Quốc vì thế mà gán cho Viên San San biệt danh "nữ chính làm nền", "thánh đơ" trên màn ảnh nhỏ. Năm 2019, sau 10 năm gắn bó cùng Vu Chính, cô dứt áo ra đi, tìm bến đỗ mới.

Nữ diễn viên chăm chỉ tập thể dục, ăn kiêng theo chế độ hợp lý.

Thế nhưng, đã gần một năm trở thành gà dưới trướng công ty giải trí Tân Lệ, người đẹp 8X vẫn chưa có bất kỳ tác phẩm nổi bật nào để vực dậy tên tuổi vốn đã nguội lạnh. Hiện tại, cô duy trì danh tiếng nhờ tham gia show truyền hình, chụp ảnh cho các tạp chí thời trang. Về chuyện tình cảm, ở tuổi 33, nữ diễn viên vẫn lẻ bóng.

Tác giả: Di Hy

Nguồn tin: Zing.vn

  Từ khóa: Viên San San , vòng 3

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP