Đẹp

Thân hình quá đỗi gợi cảm của "rapper hàng đầu Hàn Quốc" khi tới Việt Nam

Hình ảnh của cô nổi bật giữa hàng trăm người hâm mộ ở sân bay.

Jessica Ho (Jessi) là một trong những rapper nổi tiếng Hàn Quốc. Cô đã có chuyến bay muộn tới Việt Nam vào tối ngày 29 để tham gia show ca nhạc vào tối 31, tại Hà Nội.

Xuất hiện ở sân bay, Jessi nổi bật trong vòng tay người hâm mộ. Cô chọn mặc set đồ thể thao màu xanh trẻ trung. Trong vài khoảnh khắc, thân hình quá đỗi gợi cảm của nữ ca sĩ khiến người nhìn không thể rời mắt. Jessi có thân hình đầy đặn nhưng 3 vòng cân đối.

Jessi nổi bật ở sân bay khi tới Việt Nam biểu diễn.

Không đi theo chuẩn đẹp của số đông các nữ idol xứ Hàn với thân hình mảnh mai, Jessi quyến rũ theo cách riêng. Vẻ đẹp về ngoại hình của Jessi khiến người hâm mộ liên tưởng tới những ngôi sau Âu Mỹ. Để lên tôn lên hình thể, cô chọn những trang phục khoe đường cong mềm mại.

Khi tham gia các sự kiện giải trí như đi hát, các sự kiện về thời trang, quay gameshow hay cả những lúc đời thường, Jessi luôn nổi bật với phong cách thời trang riêng.

Tham gia trong thị trường giải trí khắc nghiệt như ở Hàn Quốc, các nghệ sĩ không chỉ có tài năng mà phải có nhan sắc. Jessi từng nhiều lần trải lòng về việc tin đồn xung quanh cô như sự nghiệp, thẩm mỹ, phong cách thời trang.

Cô từng bộc bạch, bản thân cô không sửa nhiều như những tin đồn. Chính quá trình lão hóa đã khiến gương mặt cô thay đổi. Và, đó là nguồn cơn của tin đồn cô lạm dụng thẩm mỹ như cư dân mạng truyền tai nhau.

Ngoài ra, càng lớn tuổi, cô càng yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, mộc mạc hơn. Thế nhưng, phẫu thuật sẽ giúp mỗi cô gái được trẻ trung hơn và tự tin hơn. Sau mỗi lần phẫu thuật, cần phải mất thời gian vài tháng để mọi thứ trở nên hoàn thiện hơn, vào nét hơn.

Jessi có thân hình vô cùng quyến rũ.

Để có đôi môi quyến rũ, Jessi còn dùng filler bơm môi. Cách làm này sẽ hạn chế được nếp nhăn ở môi, giúp đôi môi căng mọng và thu hút hơn. Nhưng, filler chỉ có hạn sử dụng trong vài năm nên đôi môi sẽ trở về tình trạng như ban đầu nếu không đi dặm lại.

Jessi cũng đã can thiệp phẫu thuật nâng vòng một.

Đó là tất cả những gì nữ "rapper hàng đầu Hàn Quốc" từng chia sẻ trước truyền thông.

Jessica Ho sinh năm 1988, là một nữ rapper, ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ gốc Hàn. Cô ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 2005 nhưng chưa được biết tới. Năm 2015, cô tham gia chương trình với tên gọi Unpretty rapstar và xuất sắc giành vị trí á quân.

Giải thưởng giúp Jessi đến gần hơn với công chúng. Cô có nhiều ca khúc nổi tiếng trong sự nghiệp ca nhạc. Cô cũng đắt show biểu diễn trong nước tới quốc tế.

Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Jessi đều khiến người hâm mộ choáng ngợp về gu thời trang.

Đây là hình ảnh của Jessi khi tham gia sự kiện thời trang của thương hiệu Dolce&Gabbana.

Tác giả: Việt Anh

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP