Thế giới

Thảm án ở Ấn Độ: Sát hại cả nhà khi bố mẹ không cho mua máy tính

Chỉ vì bố mẹ không cho mua máy tính mới, thanh niên 19 tuổi người Ấn Độ lập mưu giết hết cả nhà để trút giận và để tha hồ lấy tiền tiêu xài.

Báo chí Ấn Độ đưa tin, Asif Mohammed, 19 tuổi, sống ở Kaliachak, quận Malda thuộc Tây Bengal mới đây bị cảnh sát bắt vì giết hại cả gia đình. Vụ thảm án đang gây chấn động dư luận.

Cảnh sát cho biết các nạn nhân gồm người cha 50 tuổi, người mẹ 45 tuổi, em gái 17 tuổi và bà nội 75 tuổi của Asif Mohammed.

Anh trai của Asif Mohammed là Arif, 21 tuổi, may mắn trốn thoát và lẩn trốn khắp nơi trong 4 tháng. Mãi đến tối 18/6, Arif mới an toàn đến được cơ quan cảnh sát để trình báo.

Một người hàng xóm cho biết, sau khi phát hiện cả gia đình 4 người không ở nhà, ông hỏi Asif Mohammed. Y giải thích rằng họ đã chuyển đến sống ở Kolkata và không nói thêm gì nữa. Kể từ đó, Asif Mohammed không còn muốn tiếp xúc với mọi người, cũng không cho phép bất cứ ai vào nhà mình.

Những người hàng xóm sốc nặng trước sự tàn nhẫn của thanh nien 19 tuổi.

Theo thông tin từ cảnh sát, án mạng xảy ra vào tối 28/2. Nguyên nhân là Asif Mohammed mới nhập học, muốn bố mẹ mua cho mình chiếc máy tính xách tay mới nhưng bị từ chối do hoàn cảnh gia đình không cho phép. Tức giận, Asif Mohammed bỏ thuốc ngủ vào đồ uống của gia đình. Khi mọi người bất tỉnh, y trói tay họ, dán chặt miệng rồi dìm bố, mẹ, em gái và bà nội xuống giếng.

Người anh trai của Asif Mohammed trốn thoát. Sợ bị lùng giết, anh lẩn trốn khắp nơi và mới đây đã nộp đơn tố cáo.

Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đến hiện trường, đào thi thể 4 nạn nhân từ dưới sàn tủ thờ trong nhà. Cảnh sát cũng tìm thấy hàng trăm nghìn rupee cùng nhiều thiết bị điện tử, bao gồm tivi, điện thoại, camera quan sát và máy tính xách tay.

Các thi thể đã được gửi đến Trường Cao đẳng Y tế Malda để khám nghiệm tử thi. Asif Mohammed bị cảnh sát bắt vì tội giết người giấu xác. Cảnh sát vẫn đang nỗ lực điều tra để làm rõ một số chi tiết. Nhiều nghi ngờ cho rằng, một thanh niên 19 tuổi không thể đơn độc sát hại cả nhà một cách dễ dàng như vậy.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtc.vn

  Từ khóa: thảm án , sát hại , Ấn Độ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP