Giải trí

"Tan chảy" trước bức thư con trai Vân Hugo gửi gia đình

Bức thư mới đây của con trai Vân Hugo dành cho bố mẹ, ông bà khiến bao trái tim "tan chảy" vì xúc động.

Từng chứng kiến cảnh xô xát của bố mẹ lúc chỉ hơn 1 tuổi, con trai của Vân Hugo đã bị sang chấn tâm lí, rụt rè, khép kín. Căn bệnh của con trai từng khiến Vân Hugo khóc nghẹn, hối hận khi để con phải chứng kiến những cảnh không hay.

Vân Hugo và con trai.

Sau khi li hôn với chồng cũ, Vân Hugo đã luôn cố gắng dành yêu thương, chăm sóc để bù đắp cho con trai. Và bây giờ, nữ MC có thể tự hào vì con trai đã hiểu chuyện, ngoan ngoãn hơn.

Mới đây, Vân Hugo tự hào khoe bức thư mà con trai đã viết cho gia đình. Trong thư, con trai của nữ MC rất tình cảm khi tỏ lòng biết ơn đến các thành viên trong gia đình.

Cậu viết: "Con biết ơn mẹ vì mẹ đã nuôi con. Con biết ơn bố vì bố đã yêu con. Cháu biết ơn bà ngoại vì bà đã nấu ăn cho cháu. Cháu biết ơn ông ngoại vì ông đã dạy học cho cháu từng li từng tí để cháu nên người. Cháu biết ơn bà nội vì bà thường pha sữa milo. Cháu biết ơn ông nội vì ông đã dạy cháu đọc sách. Tớ biết ơn mũi của tớ vì cậu đã giúp tớ hít thở. Tớ biết ơn mắt của tớ vì cậu đã giúp tớ nhìn được...".

Bức thư của cu Bin khiến cho nhiều sao Việt thích thú.

Lời văn ngắn gọn nhưng đầy đủ của con trai đã khiến trái tim của Vân Hugo cũng như nhiều sao Việt: Chiều Xuân, Vy Oanh, Nguyễn Hoàng Linh "tan chảy".

Có thể nói, dù hiện tại không được sống chung cùng bố mẹ nhưng nhờ sự yêu thương của Vân Hugo và chồng cũ, hai bên ông bà nội ngoại nên bé Bin (tên thân mật của con trai Vân Hugo) càng lớn càng hiểu chuyện và sống vui vẻ hơn.

Tác giả: Lạc Thành

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Vân Hugo , MC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP