Giới trẻ

Tâm thư Văn Toàn gửi Xuân Trường: 'Tuổi thơ em cơ cực vì gặp anh'

Trong ngày sinh nhật người đồng đội ở HAGL, Xuân Trường đã công khai chia sẻ bức thư của tiền đạo Văn Toàn viết cho anh từ năm 2018 với những lời lẽ đầy hài hước.

Ngày 12/4/2019 đánh dấu sinh nhật lần thứ 23 của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn. Trong khi các cầu thủ và người hâm mộ gửi những lời chúc tốt đẹp dành cho chân sút CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), người đàn anh Lương Xuân Trường lại chọn một cách rất riêng là chia sẻ bức thư dài của Toàn viết cho mình lên mạng xã hội.

Văn Toàn viết "tâm thư" dài gửi Xuân Trường.

Xuân Trường chia sẻ: "Định không công khai đâu nhưng thôi để cho mọi người hiểu là mình có một đứa em ngoan như thế nào. Nhiều lúc ngồi một mình nghĩ lại tại sao mình có thể sống gần nó lâu thế được".

"Ai nó cũng dùng lời hay ý đẹp, còn với tôi thì... Tổn thương vô cùng", tiền vệ gốc Tuyên Quang bình luận về bức thư Văn Toàn đã viết nhân ngày Xuân Trường tổ chức buổi fan-meeting đầu tiên vào ngày 1/10/2018.

Bức thư ngập tràn những lời lẽ dí dỏm mà theo tác giả Văn Toàn là vì "đang không ở gần nhau nên mới can đảm để viết bức thư này" và là "những lời chỉ dám giữ trong lòng gần 10 năm qua".

Toàn hài hước "kể xấu" Xuân Trường: "Anh có biết em nhớ như tin những lần anh đấm em không. Nếu một cú đấm mà đổi ra tiền thì bây giờ em đã trở thành tỷ phú".

Tuy nhiên, Toàn vẫn thường tự dặn lòng rằng không sao bởi "đôi khi bị đấm như vậy mới nên người" và thỉnh thoảng trong thâm tâm vẫn nghĩ đến chữ "đáng yêu" mỗi lần bị ăn đấm mà không làm được gì.

Từ đó, anh cho rằng: "Coi như tuổi thơ em cơ cực vì gặp anh. Mong anh tương lai sẽ đối xử tốt với em bù đắp cái tuổi thơ đầy tủi nhục này".

Văn Toàn cũng thừa nhận bản thân từng ghen tỵ với người đàn anh vì Xuân Trường học hỏi tiếng Anh hơn. "Mỗi lần thấy anh ngồi vào máy tính lại nghe và học bài tiếng anh trên mạng em lại cảm thấy cay. Tại sao em càng học càng ấy và anh càng học càng ấy hơn", Toàn dí dỏm miêu tả.

Giống như Xuân Trường, Văn Toàn cũng "đau đáu" một câu hỏi: "Một điều em muốn hỏi tại sao ai anh cũng sống tốt hết mà trong số đó không có em, em từng tự kỷ vì cái này rất nhiều và em mong anh 'sống cho đàng hoàng' với em vào".

Nhóm bạn thân Xuân Trường, Công Phượng từng chúc mừng sinh nhật Văn Toàn bằng cách "úp bánh" đặc trưng.

Tuy nhiên, tất cả điểm kể xấu trên đều không thể che giấu đi tình cảm yêu mến mà Văn Toàn dành cho Xuân Trường.

Toàn gửi gắm thông điệp đến những người hâm mộ: "Mong mọi người hãy luôn yêu Xuân Trường và luôn đồng hành với anh ấy lúc khó khăn nhất. Bởi vì Lương Xuân Trường là một người đội trưởng tuyệt vời nhất mà mình may mắn được sống cùng nhau và được chơi bóng cùng nhau".

Bức thư của Văn Toàn nhận được rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ trên mạng xã hội. Một CĐV để lại bình luận: "Chân thành và yêu thương - đó là những gì tôi cảm nhận được". Người hâm mộ đều mong muốn tình cảm giữa những cầu thủ họ yêu mến luôn gắn bó và tươi vui như hiện tại.

Tác giả: Nhật Minh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: xuân trường , văn toàn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP