Cuộc sống

Tâm sự đắng chát của người phụ nữ khi chồng phải xem sex mới “yêu” được vợ

Mỗi lần muốn ân ái với vợ, anh phải chuẩn bị trước những clip sex để xem như vậy anh mới có thể đạt được khoái cảm. Còn chị, sau mỗi lần chăn gối là những giọt nước mắt đầy cay đắng, tủi nhục.

Cưới nhau 5 năm nhưng chưa một lần chị Nguyệt được chồng “yêu đúng nghĩa. Bởi, với chồng chị, khi gần vợ anh không hề có cảm giác, chỉ có xem những clip sex anh mới thấy hưng phấn và có thể lên đỉnh.

Chị Nguyệt kể rằng, ngày mới yêu nhau, anh chị chưa đừng làm “chuyện ấy” vì muốn giữ gìn cho đêm tân hôn. Hồi hộp, chờ đợi để có một đêm đầy thăng hoa thì anh say rượu, lăn ra ngủ, chị cũng vì mệt quá mà thiếp đi.

Những tưởng những ngày sau đó anh sẽ bù đắp cho chị và đưa chị lên thiên đường của sự hạnh phúc. Thế nhưng, cuộc đời không như mơ, mỗi lần gần vợ là của anh lại rơi vào cảnh “chưa đi đến chợ đã hết tiền". Lâu dần anh tự mình “gác kiếm” và phải nhờ sự trợ giúp của những clip sex.

Mỗi lần vợ chồng chuẩn bị ân ái, anh liền mở máy tính, tìm kiếm những clip thật mạnh bạo để 2 vợ chồng cùng thưởng thức. Ban đầu, chị phản đối kịch liệt, nhưng sau đó vì chiều chồng chị đành nhắm mắt để chồng thỏa mãn. Có những clip sex anh như hưng phấn hơn. Anh thực hiện đủ các bước của một cuộc ân ái… những điều mà trước đây anh chưa từng làm với chị. Anh thỏa mãn trong mọi cuộc yêu nếu có phim sex.

Nhiều lần chị tự hỏi vì lý do gì mà phải nhờ đến phim ảnh mà anh mới lấy được nguồn cảm hứng? Nghĩ đến đây nước mắt chị tuôn trào. Chẳng lẽ anh không còn yêu chị như trước đây, chẳng nhẽ chị không thể tạo cảm xúc với anh?

Có lần chị hỏi anh vì sao lại như vậy thì anh cũng lắc đầu. Bản thân anh cũng khó lý giải được nguyên nhân của chính mình.

Chuyên gia tâm lý Vera Hà Anh (Công ty tư vấn tâm lý).

Trước vấn đề của vợ chồng chị Nguyệt, chuyên gia tâm lý Vera Hà Anh (Công ty tư vấn tâm lý) cho rằng: Việc vợ chồng xem phim sex để có thể làm được “chuyện ấy” với nhau cũng có rất nhiều nguyên nhân.

Có thể ham muốn tình dục của chồng đang bị suy giảm hoặc công việc, cuộc sống quá mệt mỏi khiến họ không có cảm xúc, khó thăng hoa nên mới “mượn” phim cho mọi cuộc yêu.

Nguyên nhân thứ 2 do người vợ không đáp ứng được nhu cầu, màn dạo đầu quá nhàm chán khiến chồng không đạt đỉnh, khi ấy cuộc yêu sẽ kết thúc nhanh chóng. Chính vì vậy, người vợ nên xem lại nghệ thuật phòng the của chính mình chứ đừng suy diễn vì bất kỳ lý do gì.

Nếu không muốn cùng chồng xem phim sex mỗi khi ân ái, người vợ trao đổi trực tiếp với chồng. Nên đưa chồng đi khám nam khoa để xem chồng mình có bị bệnh tật gì không. Sau đó, người vợ cũng tự mình lấy lại phong độ cho bản thân. Hãy học cách “yêu” trong mỗi cuộc ân ái để chồng không cảm thấy nhàm chán, nhất là màn dạo đầu. Hãy chủ động trong mọi cuộc yêu để kéo chồng ra khỏi những bộ phim sex. Sự quyến rũ của bản thân cũng sẽ là sức hút trong mỗi cuộc ân ái.

Để nhận thông báo nhanh những tin tức tương tự, bạn đọc vui lòng xác nhận:

Tác giả: Tuệ Anh

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

  Từ khóa: sex , tâm sự

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP