Pháp luật

Tạm giữ nam thanh niên dùng clip nhạy cảm để cưỡng dâm, cưỡng đoạt tài sản

Để tống tiền, tình các cô gái, Quang Anh sử dụng những clip nhạy cảm để ép bị hại thực hiện theo yêu cầu của mình.

Ngày 3/6, cơ quan CSĐT TP.HCM thông tin, đang tạm giữ Ngô Quang Anh (SN 1995, ngụ phường Đông Hưng Thuận, quận 12, TP.HCM) để điều tra về hành vi sử dụng hình ảnh nhạy cảm của các cô gái để cưỡng đoạt tài sản, cưỡng dâm.

Ngô Quang Anh cùng tang vật tại Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM. (Ảnh: CACC)



Theo cơ quan CSĐT, Ngô Quang Anh đã sử dụng số ĐT: 0707855424; 0934480182 tạo lập tài khoản trên ứng dụng Zalo, Telegram rồi vào các nhóm kín, diễn đàn kín hoạt động mại dâm để tìm kiếm gái bán dâm.

Sau khi thỏa thuận được giá và địa điểm bán dâm, Quang Anh lén lút chụp ảnh, ghi hình của gái bán dâm sau đó cưỡng ép, đe dọa sẽ phát tán những hình ảnh nhạy cảm đó lên mạng xã hội hoặc gửi hình ảnh nhạy cảm cho người thân của bị hại biết, mục đích ép buộc bị hại phải quan hệ tình dục và cướp tài sản.

Quang Anh sử dụng số điện thoại khuyến mãi thanh toán trả trước, đăng ký thông tin không đúng chủ thuê bao và che dấu thông tin trên mạng xã hội. Khi hẹn gặp nạn nhân để cưỡng dâm và cưỡng đoạt tài sản, hắn thường xuyên thay đổi địa điểm gặp mặt để né tránh sự theo dõi, truy bắt của lực lượng Công an.

Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) xác lập chuyên án để đấu tranh và xử lý. Cụ thể, vào 22h50 ngày 1/6, Phòng PC02 phối hợp với Công an quận Gò Vấp kiểm tra hành chính phòng số 204, lầu 2, khách sạn Vân Thịnh, số 141 Nguyễn Văn Khối, phường 11, quận Gò Vấp phát hiện Ngô Quang Anh đang có hành vi cưỡng ép N.T.T. quan hệ tình dục.

Qua đấu tranh, Ngô Quang Anh khai nhận đã nhắn tin và gửi ảnh khỏa thân của chị N.T.T. vào Zalo của chị N.T.T., yêu cầu T. phải cho quan hệ tình dục, nếu không sẽ đăng hình ảnh khỏa thân của chị T. lên mạng và gửi cho gia đình chị T. biết nhưng chị T. không đồng ý.

Sau đó, chị T. có yêu cầu sẽ đưa cho Quang Anh chiếc nhẫn trị giá 120 triệu đồng để Quang Anh xóa ảnh của chị T., nhưng Quang Anh không đồng ý mà ép buộc chị T. đến khách sạn để quan hệ tình dục mới đồng ý xóa clip.

Khi đến khách sạn Vân Thịnh, chị T. có đưa cho Quang Anh số tiền 10 triệu đồng và yêu cầu Quang Anh xóa hình ảnh khỏa thân, clip nhạy cảm của chị T., Quang Anh kêu chị T. để tiền trên bàn, rồi yêu cầu chị T. cởi đồ lên giường để quan hệ tình dục với Quang Anh. Trong lúc, Quang Anh đang quan hệ tình dục với chị T., Quang Anh thấy chị T. đeo 1 chiếc nhẫn và 1 chiếc vòng đeo tay bằng kim loại nên yêu cầu tháo chiếc nhẫn và chiếc vòng tay ra đưa cho Quang Anh cầm, rồi Quang Anh lấy để trên bàn điện thoại.

Trong lúc Quang Anh tiếp tục quan hệ tình dục với chị T. thì bị Công an phát hiện. Qua kiểm tra điện thoại, laptop và máy tính bảng của Ngô Quang Anh phát hiện nhiều hình ảnh, clip nhạy cảm của nhiều gái bán dâm do đối tượng quay lén, nhiều tin nhắn gạ gẫm nhiều phụ nữ để quan hệ tình dục.

Tác giả: LƯƠNG Ý

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP