Pháp luật

Tạm giữ bà chủ 8X chuyên môi giới "chân dài" ở nhà nghỉ

Khi có khách đến, bà Hải gọi "chân dài" đến vui vẻ rồi thu của khách 300.000 đồng/lượt.

Ngày 23/11, tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam, đơn vị vừa phát hiện một vụ việc liên quan đến mại dâm trên địa bàn.

Trước đó, qua công tác theo dõi địa bàn, Công an huyện Duy Xuyên phát hiện hoạt động mại dâm tại nhà nghỉ Biển Nhớ xã Duy Hòa, huyện Duy Xuyên nên tiến hành xác minh.

Nhà nghỉ Biển Nhớ - nơi xảy ra vụ việc. Ảnh:HC.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chiều 21/11, cơ quan chức năng tiến hành kiểm tra hành chính nhà nghỉ B.N, phát hiện 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm ở 2 phòng. Cơ sở nhà nghỉ này do bà Phạm Thị Hải, SN 1982, trú địa phương làm chủ.

Tại cơ quan công an, bà Hải thừa nhận đã tổ chức mua bán dâm cho 2 đôi nam nữ trên. Theo lời người phụ nữ này, bà mở nhà nghỉ kinh doanh dịch vụ lưu trú. Được một thời gian, bà này tiến hành tổ chức mại dâm luôn trong cơ sở của mình.

Bà Hải tiến hành móc nối với một số "chân dài" trong khu vực rồi thống nhất giá cả, chia chác. Khi có khách đến, bà này gọi "chân dài" đến vui vẻ rồi thu của khách 300.000 đồng/lượt.

Số tiền thu được này, bà Hải giữ 100.000 đồng, còn chia cho "chân dài" 200.000 đồng. Trong đó, 100.000 đồng, bà Hải thu được tính cho tiền phòng và hoa hồng môi giới.

Hiện, cơ quan chức năng đang tạm giữ hình sự bà Hải để phục vụ điều tra.

Tác giả: Lê Nhâm Thân

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: bà chủ , tú bà , chân dài

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP