Trong nước

Tạm đình chỉ cán bộ Thanh tra giao thông tông nữ lao công tử vong

Một cán bộ thanh tra giao thông, Sở GTVT tỉnh Hưng Yên bị tạm đình chỉ công tác vì gây tai nạn khiến 1 nữ lao công tử vong.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Tiền Phong

Ngày 24/11, ông Phạm Văn Toản, Chánh văn phòng Sở GTVT tỉnh Hưng Yên cho Tiền Phong biết đơn vị này đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác thời hạn 15 ngày với ông Vũ Văn Vương, Thanh tra viên Sở GTVT tỉnh Hưng Yên kể từ ngày 23/11.

Theo đó, đêm 21/11, ô tô BKS 89A - 104.55 do người đàn ông điều khiển đi ngược chiều từ chợ Đầu (Tiên Lữ, Hưng Yên) về Chợ Gạo (TP Hưng Yên). Khi đi đến gần số 205 Lê Văn Lương, ô tô này xảy ra va chạm với một chiếc taxi đang di chuyển trên đường.

Sau đó, ô tô đâm tiếp vào chị H. (38 tuổi, trú Tiên Lữ) - nhân viên của Cty môi trường đô thị TP Hưng Yên đang điều khiển xe máy. Hậu quả, chị H. tử vong tại chỗ. Sau khi gây ra tai nạn, người điều khiển ô tô đã rời khỏi hiện trường sau đó mới ra trình diện. Ông Vương được xác định là người đã ngồi trên chiếc xe ô tô trên.

Trao đổi trên Báo giao thông đại diện Công an tỉnh Hưng Yên cũng cho hay, ông Vương là Đội trưởng Đội thanh tra số 2. Về thông tin anh này có uống rượu hay không thì phía công an TP. Hưng Yên đang tiếp tục xác minh, điều tra và sẽ có thông báo cụ thể sau.

Tác giả: Thiên Thanh (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP