Xã hội

Tai nạn kinh hoàng giữa hai xe máy làm 3 người tử vong

Vụ tai nạn kinh hoàng giữa hai chiếc xe máy, khiến 3 người tử vong, 1 người bị thương nặng

Ngày 15/9, trao đổi với phóng viên, ông Mai Anh Lý – Chủ tịch UBND xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng khiến 3 người tử vong, một người bị thương nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Hiện trường vụ tai nạn.



Thông tin ban đầu cho biết, vụ tai nạn nghiêm trọng nói trên xảy ra vào khoảng 22h25’ ngày 14/9, trên tuyến đường ven biển (đường 547) đoạn đoạn qua Trường THCS Hoa Liên, thuộc xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh.

Vào thời điểm trên hai chiếc xe máy mang BKS 38M1-182.87 và 38N1-261.18 đang lưu thông trên tuyến đường ven biển thì bất ngờ xảy ra va chạm với nhau. Cú va chạm kinh hoàng khiến hai chiếc xe biến dạng.

Tại hiện trường, hai người được phát hiện tử vong tại chỗ, 1 người khác bị thương nặng được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng đa chấn thương. Đến khoảng 8h ngày 15/9 người dân phát hiện thêm 1 thi thể dưới cống nước gần hiện trường, cũng là một nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nói trên. Như vậy đã có 3 nạn nhân trong vụ tai nạn tử vong, 1 người khác đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Được biết, các nạn nhân trú tại xã Xuân Liên và xã Xuân Yên, huyện Nghi Xuân).

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Quang Phong

Nguồn tin: phapluatplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP