Xã hội

Tai nạn giao thông nghiêm trọng, bố mẹ tử vong, 2 con nhỏ bơ vơ

Trên đường từ quê ngoại về nhà, 3 người trong một gia đình đã gặp tai nạn giao thông khiến cả bố và mẹ đều tử vong, người con 2 tuổi nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Thảm thương cả nhà bị xe tải tông thương vong trong đêm

Ngày 31/7, tin từ cơ quan Công an Thị xã Thái Hòa (Nghệ An), đã triệu tập tạm giam đối tượng điều khiển xe ô tô đâm tử vong vợ chồng anh Lương Văn Việt (38 tuổi) trú tại xóm 13, Đồng Cạn, xã Nghĩa Trung, Nghĩa Đàn (Nghệ An).

Trước đó, vào khoảng 21h ngày 28/7, anh Việt điều khiển chiếc xe máy đưa vợ là Trần Thị Liên (34 tuổi) và con gái là cháu Lương Thị Nga (2 tuổi) trên đường từ quê ngoại về nhà.

11 1469928074
Sau vụ tai nạn, cháu bé 2 tuổi bị gãy chân đang được điều trị ở bệnh viện

Khi đến đoạn đường thuộc xã Nghĩa Thuận, TX. Thái Hòa không may va chạm với chiếc xe ô tô mang BKS: 18D – 001.29 (chưa rõ danh tính tài xế).

Hậu quả, cả gia đình anh Việt bị thương trong tình trạng nguy kịch. Ngay sau đó, gia đình được người dân chuyển đến bệnh viện tuyến trên cấp cứu.

10 1469928166
Vợ chồng chị Liên mất đi để lại 2 người con bơ vơ

Do tình trạng nguy kịch, chị Liên được chuyển ra Hà Nội để cấp cứu nhưng đã không qua khỏi. Riêng anh Việt được cấp cứu tại BV Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cùng với con gái. Đến sáng 29/7, anh Việt cũng tử vong tại bệnh viện mặc dù được sự tận tình cứu chữa của các bác sỹ.

Hiện tại, cháu Lương Thị Nga bị gãy chân đang điều trị tại khoa Chấn thương Chỉnh hình, Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Được biết, gia đình anh Việt thuộc diện đặc biệt khó khăn, con lớn mới 7 tuổi bị ngớ ngẩn, do năm ngoái đã bị một người tâm thần trong xã đánh, người con gái út mới 2 tuổi đang chữa trị trong bệnh viện.

12 1469928204
Ngôi nhà tranh tre của đôi vợ chồng

Theo ông Nguyễn Văn An, phó Chủ tịch UBND xã Nghĩa Trung cho biết, gia đình anh Việt chị Biên thuộc diện khó khăn đặc biệt, hiện đang ở trong nhà tạm tranh tre và thiếu đói quanh năm.

Do gia đình có hoàn cảnh quá khó khăn nên cả xã đang tập trung lo hậu sự, mai táng cho đôi vợ chồng.

Tác giả bài viết: Anh Ngọc

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP