Giải trí

Tạ Đình Phong nói lý do ly hôn Trương Bá Chi để bênh vực Vương Phi

Mới đây, Tạ Đình Phong bất ngờ tiết lộ về lý do ly hôn với Trương Bá Chi khiến công chúng phẫn nộ về cách hành xử của nam tài tử.

Tạ Đình Phong tiết lộ Trương Bá Chi ghen tuông quá mức dẫn đến ly hôn.

Cuộc hôn nhân của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong đã đi vào quá khứ từ lâu. Tạ Đình Phong và Vương Phi cũng đã mặn nồng được một thời gian dài. Tuy vậy, mối quan hệ của 3 người vẫn luôn là đề tài bàn tán của dư luận xứ Trung.

Mới đây, trang Sohu đã bất ngờ tiết lộ về chia sẻ của Tạ Đình Phong trong một cuộc phỏng vấn gần đây. Theo đó, nam tài tử cho biết về lý do anh cùng Trương Bá Chi "đường ai nấy đi" dù đã có với nhau 2 đứa con trai và vượt qua khoảng thời gian scandal "ảnh nóng" của vợ cũ.

“Việc tôi và Trương Bá Chi ly hôn không hề liên quan đến Vương Phi. Nguyên nhân chia tay là do tính ghen tuông của Trương Bá Chi vượt quá sức chịu đựng của tôi nên mới dẫn đến quyết định này”, Tạ Đình Phong chia sẻ.

Theo những gì mà nam tài tử nói, rất có thể vì không muốn Vương Phi phải chịu nhiều điều tiếng nên Tạ Đình Phong đã lên tiếng làm rõ.

Trước đó, từ khi Tạ Đình Phong và Vương Phi tái hợp, nhiều lời đồn đại đã nổi lên rằng trong khoảng thời gian chung sống cùng Trương Bá Chi, nam tài tử vẫn luôn nhớ đến người tình cũ. Bên cạnh đó, vì Vương Phi mới là "ánh trăng sáng" trong lòng Tạ Đình Phong nên khi làm vợ anh, Trương Bá Chi đã chịu nhiều thua thiệt.

Sau này, khi cặp đôi đã ly hôn và Tạ Đình Phong tái hợp với Vương Phi, nhiều người cũng "soi" cách cư xử khác biệt của nam tài tử với hai người phụ nữ trong cuộc đời anh.

Tạ Đình Phong lên tiếng để bảo vệ Vương Phi.

Không rõ tiết lộ mới nhất của Sohu có chính xác do Tạ Đình Phong chia sẻ hay không nhưng nhiều người cho rằng khả năng này là rất cao. Trước đó, khi có tin đồn anh và Vương Phi chia tay, Tạ Đình Phong cũng thẳng thắn trả lời rằng đó là tin tức "nhảm nhí". Có thể thấy, để bảo vệ Vương Phi, Tạ Đình Phong không ngần ngại có những phát ngôn cứng rắn.

Chia sẻ này của Tạ Đình Phong khiến dư luận có phản ứng khá bức xúc. Nhiều người cho rằng, câu chuyện đã trôi qua nhiều năm, dù là để bảo vệ người mới thì cũng không nên quá phũ phàng nói xấu người cũ như vậy. Chưa kể Trương Bá Chi còn là mẹ của hai đứa con anh.

Một số các ý kiến thì chỉ trích Tạ Đình Phong đã không thể tròn bổn phận làm cha thì nên im lặng làm việc của mình, để lại chút bình yên cho mẹ con Trương Bá Chi.

Một thời gian trước, báo chí Hong Kong (Trung Quốc) dẫn lời chia sẻ của cậu con trai cả Tạ Đình Phong là Tạ Chấn Hiên cho biết: "Cháu cùng em rất ít khi được gặp cha vì cha rất bận rộn. Khi cháu sinh bệnh, em trai bị sốt chỉ có mẹ ở bên chăm sóc. Cháu không hối hận khi sống cùng mẹ. Cha không xứng đáng với mẹ".

Được biết, sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong tập trung vào sự nghiệp nghệ thuật lẫn kinh doanh, sau đó là nối lại tình cảm với Vương Phi nên không có thời gian dành cho các con trai.

Tạ Đình Phong chỉ chịu trách nhiệm chu cấp về tiền bạc cho các con còn không hề bồi dưỡng tình cảm. Thậm chí anh còn từng thừa nhận rằng đã yêu Vương Phi 20 năm.

Lời thừa nhận này dù rất ngọt ngào đối với Vương Phi nhưng lại khiến cho cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi không có nhiều ý nghĩa. Có lẽ đó cũng là một trong những lý do khiến các con trai không có nhiều tình cảm với Tạ Đình Phong.

Tác giả: Vi An (T/h)

Nguồn tin: Báo Đời sống và Pháp luật

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP