Xe

SUV cỡ nhỏ Renault Kiger giá từ 175 triệu đồng có gì đặc biệt?

Mẫu xe Renault Kiger cỡ nhỏ vừa ra mắt tại Ấn Độ có giá bán dao động từ 545.000 INR (khoảng 175 triệu đồng) đến 955.000 INR (khoảng 306 triệu đồng).

Là phiên bản SUV cỡ nhỏ, Renault Kiger có 4 phiên bản là RxE, RxL, RxT và RxZ. Tại thị trường Ấn Độ, Renault Kiger dao động từ 545.000 INR (khoảng 175 triệu đồng) đến 955.000 INR (khoảng 306 triệu đồng).

Renault Kiger được trang bị cụm đèn pha LED chia đôi; kích thước chiều dài 3.991 mm, rộng 1.750 mm và cao 1.600 mm. Xe có khoảng sáng gầm 205 mm, trong khi chiều dài cơ sở kéo dài là 2.500 mm.

Mẫu Renault Kiger cỡ nhỏ giá chưa tới 180 triệu đồng. Đồ họa: M.H

Nội thất của Renault Kiger toàn màu đen và bố cục bảng điều khiển không có nhiều nổi bật. Màn hình cảm ứng nổi 8.0 inch chiếm vị trí trung tâm trên bảng điều khiển, gần như trùng khớp với màn hình hiển thị thiết bị kỹ thuật số TFT 7.0 inch.

Mẫu SUV Kiger tương thích Android Auto và Apple CarPlay, giúp người lái có thể phản hồi các lệnh thoại. Bên cạnh đó, mẫu xe này còn được trang bị các tính năng như máy lọc không khí Philips (tùy chọn), sạc không dây (tùy chọn), hệ thống âm thanh Arkamys, điều khiển khí hậu tự động, ánh sáng xung quanh, khởi động không cần chìa khóa và sao chép dữ liệu điện thoại thông minh với xe không dây.

Phiên bản động cơ xăng 1.0L thông thường sử dụng hộp số sàn 5 cấp và hộp số AMT 5 cấp. Trong khi đó, động cơ xăng tăng áp 1.0L sẽ có tùy chọn hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số vô cấp CVT 5 cấp. Kiger đi kèm với ba chế độ lái là: Eco, Normal và Sport.

Một số điểm trừ của mẫu xe này như kiểu dáng giống Kwid. Renault không tính đến giá của Kiger và phân khúc mà hãng cạnh tranh khi thiết kế chiếc SUV nhỏ gọn với mặt trước của Kwid.

Khác với dòng xe cỡ nhỏ, Kiger phải cạnh tranh trong phân khúc với những chiếc xe như Hyundai Venue và Tata Nexon, những mẫu xe có ngoại hình cao cấp. Hay Renault Kiger không có tùy chọn động cơ diesel, chỉ sử dụng xăng.

Thời gian tới, nhiều khả năng Renault Kiger sẽ sớm có mặt tại thị trường Việt Nam. SUV cỡ nhỏ, phù hợp với giá tiền và đáp ứng được nhiều mục đích sử dụng.

Tác giả: MINH HUY

Nguồn tin: Báo Lao động

  Từ khóa: Renault Kiger , SUV cỡ nhỏ , SUV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP