Thể thao

Sự nghiệp Neymar tiếp tục lao dốc

Neymar nhiều khả năng sẽ không kịp trở lại thi đấu vào đầu mùa giải mới, theo đó kéo dài thời gian xa sân cỏ lên gần 1 năm.

Chấn thương trở thành nỗi ám ảnh của Neymar suốt sự nghiệp. Ảnh: Reuters.

"Neymar chắc chắn nghỉ thi đấu giai đoạn đầu mùa giải mới. Với những chấn thương như của Neymar, khung thời gian để trở lại thường là 10 đến 11 tháng. Chúng tôi nghĩ rằng vào tháng 9 hoặc tháng 10, cậu ấy có thể góp sức cho đội bóng", Sky Sports dẫn lời HLV Jorge Jesus của Al Hilal.

Tháng 10 năm ngoái, Neymar dính chấn thương nặng, phải nghỉ thi đấu tới nay. Cùng với chia sẻ mới nhất từ ông Jesus, khả năng cao chân sút người Brazil phải làm bạn với giường bệnh cả năm trời. "Sự nghiệp Neymar lao dốc bởi chấn thương hành hạ", Goal viết.

Mặc dù là cầu thủ ghi nhiều nhất mọi thời của tuyển Brazil với 79 pha lập công, Neymar sẽ vắng mặt ở Copa America 2024. Đây là đòn giáng mạnh cho tham vọng vô địch của Selecao.

Tuy nhiên, có sự lạc quan về việc cựu sao PSG trở lại kịp thời để góp mặt ở chiến dịch vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ vào cuối năm nay. Điều này mang đến một tia hy vọng cho người hâm mộ cũng như các đồng đội ở tuyển.

Kể từ khi sang Al Hilal vào hè 2023, đóng góp của chân sút người Brazil khá hạn chế. Anh chỉ mới ra sân 5 trận cho CLB Saudi Arabia, ghi 1 bàn và có 3 kiến tạo. Trong thời gian này, Al Hilal vẫn trả hơn 5 triệu USD/tháng thu nhập cho cầu thủ người Brazil, mức lương cao hàng đầu giải.

Sự nghiệp của Neymar bị tàn phá nặng nề bởi chấn thương sau khi gia nhập PSG năm 2017. Trong suốt 6 mùa giải gắn bó với CLB nước Pháp, anh trải qua 6 ca chấn thương khác nhau và vắng mặt hơn 100 trận.

Tác giả: Minh Nghi

Nguồn tin: znews.vn

  Từ khóa: HLV Jorge Jesus , neymar

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP