Tin địa phương

Sôi nổi Hội thao Công đoàn ngành Công Thương Đà Nẵng

Trong 2 ngày 18 và 19/5, tại Nhà Lao động thành phố Đà Nẵng đã diễn ra hội thao Công đoàn ngành Công Thương thành phố.

Đây là một trong các hoạt động của Tháng Công nhân 2018, chào mừng 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2018) và kỷ niệm 67 năm ngày truyền thống ngành Công Thương Việt Nam (14/5/1951 – 14/5/2018).

Các đội tham gia Hội thao với tinh thần đoàn kết, trung thực

Hội thao thu hút hơn 300 vận động viên không chuyên đến từ 16 đơn vị công đoàn ngành Công Thương thành phố và công đoàn khách mời tham gia tranh tài ở 3 nội dung cầu lông, kéo co, nhảy bao bố.

Các phần tranh tài sôi nổi, có phần kịch tính

Bà Nguyễn Thị Thúy Mai – Phó Giám đốc Sở Công Thương Đà Nẵng cho biết, Hội thao đã thực sự tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh để cán bộ, công nhân viên chức lao động ngành Công Thương rèn luyện sức khỏe, giao lưu, gặp gỡ, thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng, khích lệ tinh thần làm việc của cán bộ, CNVCLĐ ngành.

Các đội tranh tài trong sự cổ vũ nhiệt tình từ cổ động viên

Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi và có phần kịch tính với tinh thần đoàn kết, trung thực và sự làm việc công tâm, khách quan của tổ trọng tài, chiều 19/5, BTC đã lựa chọn và trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc.

Trao giải cho các đội có thành tích xuất sắc

Đây là hội thao ngành Công Thương thành phố cuối cùng được tổ chức. Sắp tới, các công đoàn cơ sở ngành Công Thương Đà Nẵng sẽ được giao về sinh hoạt theo công đoàn quận, huyện theo tinh thần tinh giảm, sắp xếp lại các đầu mối công đoàn thành phố Đà Nẵng.

Tác giả: Vũ Lê

Nguồn tin: Báo Công thương

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP