Thế giới

Singapore thêm 1.111 ca nhiễm mới, Philippines ghi nhận 9 ca tử vong

Phần lớn những ca nhiễm mới tại Singapore là người lao động nhập cư sống trong các nhà ở tập thể, chiếm hơn 3/4 trong tổng số ca nhiễm ở quốc gia Đông Nam Á này

Người dân đeo khẩu trang phòng dịch COVID-19 tại Singapore. (Ảnh: AFP/TTXVN)


Theo Reuters, Singapore ngày 21/4 đã ghi nhận thêm 1.111 ca nhiễm virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19, nâng tổng số ca nhiễm ở nước này lên thành 9.125 người.

Bộ Y tế Singapore cho biết phần lớn những ca nhiễm nêu trên là người lao động nhập cư sống trong các nhà ở tập thể, chiếm hơn 3/4 trong tổng số ca nhiễm ở quốc gia Đông Nam Á này.

Người phụ trách khu vực của Tổ chức Y tế Thế giới cùng ngày cho rằng Singapore, nước hiện có số ca nhiễm SARS-CoV-2 nhiều nhất ở khu vực Đông Nam Á, đang đối mặt với "những thách thức rất khó khăn" do gia tăng các ca nhiễm gần đây, song lại có hệ thống chăm sóc sức khỏe và khả năng kiểm soát rủi ro để đối phó cuộc khủng hoảng này.

Cùng ngày, Bộ Y tế Philippines đã ghi nhận thêm 9 ca tử vong do dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 gây ra, nâng tổng số ca tử vong ở nước này lên thành 437 người.

Trong khi đó, Philippines có thêm 140 ca nhiễm SARS-CoV-2, nâng tổng số ca nhiễm ở nước này lên thành 6.599 người.

Quốc gia Đông Nam Á này cũng có thêm 41 bệnh nhân COVID-19 hồi phục, nâng tổng số người được chữa trị khỏi bệnh lên thành 654./.

Nguồn tin: vietnamplus.vn

  Từ khóa: Dịch COVID , Singapore , Philippines

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP