Ra mắt lần đầu vào năm 2010, Bentley Mulsanne là mẫu xe siêu sang cỡ lớn đỉnh cao đầu tiên của Bentley trong thế kỷ 21, thay thế cho chiếc Arnage cũ kỹ, tồn tại từ khi vẫn còn "chung nhà" với Rolls-Royce. Tại Việt Nam, siêu xe sang Bentley Mulsanne cũng đã xuất hiện khá nhiều với đủ các màu sắc và phiên bản.
Tuy nhiên, chiếc Bentley Mulsanne ở Hà Nội này vẫn có nét đặc biệt riêng của mình đó là mặc dù được trang bị bộ mâm Classic 21 inch giống nhiều chiếc khác, nhưng chủ xe đã sơn phối lại mâm một cách độc đáo với lòng mâm trùng màu xám Tungsten như thân xe và các cánh mâm màu đen mờ. Chỉ bằng việc sơn lại mâm, chiếc Mulsanne này đã trở nên "ngầu" hơn.
Do có những chóa đèn pha mạ chrome thay vì màu xám khói chrome nên chắc chắn rằng chiếc Mulsanne này thuộc phiên bản thường thay vì bản thể thao Speed.
Phía sau xe có thiết kế thanh lịch và hiện đại với đèn pha đặt dọc gồm các bóng LED xếp thành 3 hình elip chồng lên nhau.
Mở cánh cửa xe ra, nội thất của Mulsanne phô bày trước mắt. Chiếc xe này có nội thất được bọc chủ yếu bằng da cao cấp màu kem cùng các chi tiết ốp gỗ thật với vân đẹp mắt.
Điểm xuyết trong nội thất, Bentley đã sử dụng nhiều đường viền mạ chrome bóng loáng. Kết hợp cùng những tấm thảm để chân bằng nhung mượt mà, những chi tiết này càng khiến nội thất của Mulsanne trở nên đẳng cấp hơn.
Màn hình của hệ thống thông tin giải trí nằm thẳng trên bảng táp-lô ốp gỗ với kích thước lớn, có thể ẩn đi và được điều khiển qua núm xoay trên bảng điều khiển trung tâm. Phía bên dưới là các đồng hồ báo giờ, báo xăng và nhiệt độ nước chạy cơ.
Thay vì ghế ngồi với bề mặt chần chỉ vân con thoi như phiên bản Speed, những chiếc Mulsanne thường có ghế chần chỉ dọc theo phong cách cổ điển.
Hàng ghế sau của xe cực kỳ sang trọng và xa hoa với các trang bị như tủ lạnh mini có thể để vừa hai chai champagne, cùng những chiếc ly thủ công uống rượu được thiết kế rất tinh tế. Tuy nhiên chiếc xe này thiếu tùy chọn hệ thống thông tin giải trí dành riêng cho các VIP ngồi sau, được gắn trên tựa đầu ghế trước.
Về động cơ, Mulsanne sở hữu khối máy V8 6,75 lít tăng áp kép với công suất tối đa 505 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 1020 Nm.
Tác giả bài viết: Kiều Anh