Thể thao

SHB Đà Nẵng vs XSKT Cần Thơ, 17h00 ngày 9/9: Mệnh lệnh phải thắng

Nếu không muốn hụt hơi trong cuộc đua giành chức vô địch ở mùa giải năm nay, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức cần phải giành trọn 3 điểm trước XSKT Cần Thơ ở lượt trận chiều nay.

Với sự chuẩn bị kỹ trước mùa giải, SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức đã đặt mục tiêu giành chức vô địch ở mùa giải. Tuy nhiên, sau 16 vòng đầu tiên, đội bóng sông Hàn thể hiện một bộ mặt khá thất thường.

Hiện SHB Đà Nẵng đang đứng vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 22 điểm trong tay. Khoảng cách với đội đầu bảng FLC Thanh Hóa đang là 11 điểm, do đó HLV Lê Huỳnh Đức và các học trò biết rằng không được phép xảy chân nữa nếu không muốn sớm nói lời chia tay với giấc mơ vô địch.

SHB Đà Nẵng có lợi thế lớn khi thi đấu trên sân nhà

Do đó, chiến thắng trước XSKT Cần Thơ chiều nay đang là một mệnh lệnh với thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức. Động lực của đội bóng sông Hàn ở trận đấu chiều nay là họ sẽ có sự phục vụ trở lại của Đỗ Merlo. Phong độ của tiền đạo nhập tịch này đang rất ổn định với 2 pha lập công tại V.League và hứa hẹn sẽ bùng nổ trong phần còn lại của mùa giải.

Bên cạnh đó, tiền đạo Hà Đức Chinh cũng đang khao khát khẳng định bản thân trong màu áo CLB sau khi cùng đội tuyển U22 sớm phải nói lời chia tay với giấc mơ vàng tại SEA Games 29 vừa qua.

Trong giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay XSKT Cần Thơ cũng có những sự bổ sung về lực lượng với bản hợp đồng của Hoàng Vissai và Quang Huy. Mặc dù vậy, đội bóng xứ sở Tây Đô bị đánh giá thấp hơn nhiều so với SHB Đà Nẵng ở cuộc đối đầu chiều nay. Bởi họ không có sự phục vụ của Nsi do án phạt, hiện tiền đạo này đang là một trong những chân sút hàng đầu tại Toyota V.League 2017 với 8 pha lập công.

Bên cạnh đó, SHB Đà Nẵng còn nhận được sự ủng hộ của những con số thống kê lịch sử. Theo đó,đội bóng sông Hàn hoàn toàn chiếm ưu thế trước đối thủ trong những cuộc đối đầu. Lợi thế thi đấu trên sân nhà chiều nay cũng là động lực để thầy trò HLV Huỳnh Đức quyết tâm hơn trong nỗ lực giành trọn 3 điểm nhằm tri ân CĐV của đội bóng.

Đội hình dự kiến:

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Văn Long, Nhật Tân, Anh Quang, Britez, A Mít, Minh Tâm, Văn Long, Đức Chinh, Đỗ Merlo, Gramoz.

XSKT Cần Thơ: Bửu Ngọc, Hoàng Vissai, Ngọc Mạnh, Cao Cường, Đức Lộc, Tùng Quốc, Quang Tình, Việt Phong, Quang Huy, Trung Hiếu, Sunday.

Dự đoán: 3-1

Lịch thi đấu vòng 17 Toyota V.League 2017:

17h00 ngày 9/9:

Hải Phòng vs B.Bình Dương

SHB Đà Nẵng và XSKT Cần Thơ

17h00 ngày 10/9:

HAGL vs Than Quảng Ninh

SLNA vs Hà Nội FC

S.Khánh Hòa vs TP HCM

17h30 ngày 10/9: Long An vs Quảng Nam FC

18h00 ngày 10/9: Sài Gòn FC vs FLC Thanh Hóa

Tác giả: Đức Anh

Nguồn tin: Báo Thể thao Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP