Thể thao

SHB Đà Nẵng nhận hung tin trước ngày V.League 2021 trở lại

Khi ngày V.League 2021 trở lại đã cận kề, SHB.ĐN vừa nhận tin không hề vui khi hậu vệ Đình Hoàng dính chấn thương nặng.

Trước thời điểm V.League 2021 trở lại, SHB.ĐN rất tích cực thi đấu giao hữu. Đội bóng sông Hàn đã thi đấu với 2 đội hạng Nhất là Huế và mới nhất là Quảng Nam.

Trong trận đấu với Quảng Nam, SHB.ĐN nhận thất bại 0-2 và điều khiến HLV Lê Huỳnh Đức lo âu nhất chính là việc hậu vệ phải Đình Hoàng bị chấn thương. Theo chẩn đoán của bác sĩ, Đình Hoàng bị trật khớp tay và với chấn thương này, chắc chắn cầu thủ người Nghệ An sẽ không thể ra sân thi đấu ở trận gặp HL Hà Tĩnh vào ngày 13/3 tới đây.

Đây là tổn thất khá lớn với SHB.ĐN bởi Đình Hoàng là nhân tố chủ lực bên cánh phải của đội bóng này. Hoàng “me” rất mạnh trong cả công lẫn thủ và với đội bóng thích sử dụng bóng dài như SHB.ĐN, những đường chuyền vượt tuyến của anh luôn đem đến sự hiệu quả cao bên cánh phải. Cầu thủ người Nghệ An từng nhiều năm khoác áo ĐTQG nên SHB.ĐN đã phải chi đậm để có được chữ ký của anh.

Hiện nay trên BXH, cùng với Hải Phòng, B.BD thì SHB.ĐN đều đã thắng 2 trận ở giai đoạn đầu. Nhưng trận tới, khi gặp đội đã thua 2 trận liên tiếp là HL Hà Tĩnh, SHB.ĐN sẽ gặp khó bởi đối thủ sẽ chơi chẳng khác nào trận chung kết để từ đó hi vọng thoát được cuộc khủng hoảng giai đoạn đầu mùa giải.

Tác giả: Thành Văn

Nguồn tin: bongdaplus.vn

  Từ khóa: V.League 2021 , SHB Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP