Thể thao

Scholes: 'Antony là một cú lừa'

Cựu danh thủ Paul Scholes đã lên tiếng chỉ trích tân binh Antony của Manchester United bằng cách gọi anh là "một cú lừa". Sancho cũng chịu chung số phận.

Scholes đã tỏ ra tức giận với màn trình diễn của cặp đôi này sau khi Man United bị vùi dập 3-6 trong trận derby với Manchester City vào cuối tuần trước.

Và sau khi chứng kiến câu lạc bộ cũ của mình vất vả giành chiến thắng 3-2 đầy lo lắng trước những Omonia nhờ các cầu thủ dự bị Marcus Rashford và Anthony Martial, cựu cầu thủ 47 tuổi lại càng tức giận.

Sau khi HLV Erik ten Hag thừa nhận những cầu thủ chạy cánh của mình “quá nhạt nhòa”, Scholes nói với khán giả BT Sport: “Ông ấy nói đúng về việc các tiền vệ cánh quá thiếu sức sống".

“Sancho không bao giờ thực sự phát huy hết khả năng của mình. Cậu ta cần một hậu vệ trái nhanh thực sự hoặc một trung phong để liên kết và Sancho chưa thực sự có được điều đó vào lúc này".

“Antony ở phía bên kia cũng vậy. Anh ta có vẻ là một cú lừa. Antony luôn cắt ngang vào trong và chuyền về cho hậu vệ cánh hoặc sút. Tôi nghĩ rằng cậu ta cần phát triển một chút. Vẫn còn là những ngày đầu đối với Antony, chúng tôi biết điều đó”.

Sancho được thay thế bởi Rashford ở hiệp một, trong khi Antony được rút ra khỏi sân để thay bằng Fred ở phút 74.

Man United đã chi 85,5 triệu bảng cho Ajax để chiêu mộ Antony vào mùa hè và anh ấy đã ghi bàn trong trận ra mắt Premier League trước Arsenal.

Cầu thủ này cũng đã ghi bàn vào lưới Man City, nhưng The Sun đã tiết lộ rằng anh đã phớt lờ lệnh phòng thủ từ Ten Hag trong trận đấu.

Trong khi đó, Sancho đã ghi 3 bàn sau 10 lần ra sân cho Man United trong mùa giải này.

Tác giả: Đăng Nguyên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP