Giải trí

Sau nhiều lần úp mở, Vân Hugo chính thức để lộ diện mạo chồng tương lai

Có thể nói, sau bao nhiêu lần úp mở, Vân Hugo đã quyến định công khai diện mạo chồng sắp cưới trên trang cá nhân.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, MC Vân Hugo chia sẻ cô đã nhận được lời cầu hôn lần 2 và chuẩn bị lên xe hoa trong tương lai gần. Theo đó, nữ MC đã cùng con trai Nam tiến để phát triển sự nghiệp cũng như sống cạnh ông xã tương lai.

Cụ thể, cô xúc động nói rằng: "Trước khi tôi dắt bé Bin vào Sài Gòn, anh ấy cũng chuẩn bị một ngôi nhà mới thật xinh xắn để đón hai mẹ con. Ông Trời dường như đã sắp xếp để tôi có tất cả những gì mình mơ ước từ bé đến lớn ở tuổi 35 và ông xã chính là người thực hiện điều đấy. Đã đến lúc tất cả những gì tôi từng phải trải qua đều được bù đắp xứng đáng".

Trước đó, Vân Hugo chỉ tung ảnh chụp sau lưng hoặc khéo léo che mờ diện mạo của chồng sắp cưới

Tuy nhiên, dù công khai chuyện sắp đám cưới nhưng tới nay vẫn chưa một lần Vân Hugo để lộ diện mạo bạn trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Vân Hugo lại tiếp tục đăng khoảnh khắc tình bể bình bên cạnh "người ấy". Đặc biệt, lần này cô không còn bôi mờ ảnh như trước. Có thể nói, đây chính là lần đầu tiên Vân Hugo công khai diện mạo bạn trai đại gia lên mạng xã hội

Theo đó, bạn trai Vân Hugo là một người đàn ông chững chạc, sở hữu vẻ ngoài nam tính. Trong khung hình, chồng sắp cưới dành cho Vân Hugo một nụ hôn trán lãng mạn, cả hai nắm chặt tay chứng minh hạnh phúc viên mãn trong tình yêu.

Vân Hugo lần đầu công khai diện mạo bạn trai trên trang cá nhân

Trước đó, Vân Hugo đã chia sẻ rằng: "Sau khi hết dịch, tôi và anh ấy đi du lịch anh ấy luôn chọn cho tôi những vùng biển đẹp nhất, tôi nhận được lời cầu hôn ở biển, là nơi mà tôi yêu thích nhất, đó cũng là lúc sâu lắng nhất, chỉ riêng tư có 2 đứa thôi".

Tác giả: B.B (T/H)

Nguồn tin: doisongplus.vn

  Từ khóa: Vân Hugo , MC

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP