Thể thao

Sao U23 Việt Nam không ngại U23 Uzbekistan

'Toàn đội sẽ nỗ lực tối đa để có kết quả tốt. Chúng tôi muốn tạo lợi thế hơn ở tứ kết', tiền vệ Minh Khoa khẳng định trước thềm đấu U23 Uzbekistan.

Minh Khoa không ngại U23 Uzbekistan ở tứ kết.


Tiền vệ Minh Khoa được huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn giao nhiệm vụ đá phạt đền cho U23 Việt Nam trong trận đấu với U23 Malaysia.

Sao trẻ của CLB Bình Dương đã hoàn thành nhiệm vụ nâng tỷ số 2-0 cho “Rồng vàng”, giúp đoàn quân áo đỏ sớm có vé vào tứ kết sau hai trận toàn thắng.

Trên trang cá nhân, trung vệ Quế Ngọc Hải đã tải hình ảnh Minh Khoa ăn mừng bàn thắng cùng dòng nội dung: “Đấy Valverde Bình Dương”.

Minh Khoa khá trẻ khi sinh năm 2001 với điểm mạnh là nền tảng thể lực cùng sự cơ động và lối chơi thông minh hiệu quả.

Cùng có 6 điểm như Uzbekistan sau hai lượt trận nhưng U23 Việt Nam xếp nhì bảng khi thua đối thủ về chỉ số phụ do đó, nhiều khả năng phải gặp đối thủ rất mạnh là U23 Saudi Arabia ở vòng tứ kết.

"Toàn đội sẽ nỗ lực tối đa để có kết quả tốt. Chúng tôi muốn tạo ra lợi thế hơn ở tứ kết", tiền vệ Minh Khoa khẳng định trước thềm trận đấu với U23 Uzbekistan.

U23 Việt Nam sẽ chạm trán Uzbekistan ở lượt trận cuối bảng D vào ngày 23/4. Đánh giá về đối thủ, HLV Timur Kapadze nói ngắn gọn: "U23 Việt Nam là đội bóng mạnh".

Khi được hỏi muốn gặp đối thủ nào ở tứ kết, huấn luyện viên 42 tuổi cho biết: "Chúng tôi phải chuẩn bị cho trận gặp U23 Việt Nam và phải đạt được kết quả như mong muốn, bất kể đối thủ ở vòng loại trực tiếp là ai. Dù đối đầu với đối thủ nào thì mục tiêu của chúng tôi vẫn là một chiến thắng".

Đây là lần thứ 3 Việt Nam vượt qua vòng bảng U23 châu Á sau năm 2018 và 2022. Trong khi đó, Uzbekistan có bốn lần liên tiếp kể từ năm 2018.

Tác giả: Phú Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: U23 Uzbekistan , U23 Việt Nam

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP