Thể thao

Sao trẻ MU gây "bão mạng" vì thích bài viết chỉ trích Ten Hag

Alejandro Garnacho gây "bão mạng" vì thích 2 bài viết chỉ trích HLV Erik Ten Hag sau trận MU hoà Bournemouth 2-2 ở vòng 33 Ngoại hạng Anh.

Alejandro Garnacho đã có màn trình diễn thất vọng bên cánh phải và bị thay ra sau giờ nghỉ trận MU hoà Bournemouth 2-2. Sau trận đấu, HLV Erik Ten Hag cho biết mình phải thay Alejandro Garnacho khi điểm yếu của MU liên tục bị Bournemouth khai thác.

“Tôi nghĩ mình cần phải thực hiện điều chỉnh bên cánh phải. Chúng tôi chơi không tốt và để lộ nhiều khoảng trống. Garnacho đã không tập luyện đầy đủ trong tuần qua. Cậu ấy mới trở lại tập luyện vài ngày trước. MU cần một cầu thủ dự bị với nguồn năng lượng tốt hơn để gia cố đội hình" - HLV Erik Ten Hag cho hay.

Sau đó, Alejandro Garnacho đã khiến mạng xã hội dậy sóng khi bấm thích 2 bài đăng có nội dung chỉ trích HLV Erik Ten Hag từ Mark Goldbridge, một người nổi tiếng trong cộng đồng fan MU.

Phản ứng trên mạng xã hội của Garnacho sau trận MU hoà Bournemouth 2-2. (Ảnh: Talksport)


"Garnacho là một trong những cầu thủ xuất sắc của MU mùa này. Dù hiệp 1 tồi tệ nhưng việc rút Garnacho sau giờ nghỉ và xem cậu ấy là vấn đề thì rất nực cười. Nhiều người thi đấu tệ hơn nhiều tuần này qua tuần khác mà vẫn đứng trên sân" - Mark Goldbridge viết.

Bài đăng kế tiếp có nội dung: "Ten Hag đã đổ lỗi cho Garnacho một cách tinh vi trong cuộc họp báo sau trận. Thật không hay khi đổ lỗi cho cầu thủ 19 tuổi và thường xuyên tỏa sáng từ đầu mùa. Nhưng một lần nữa, Ten Hag tỏ ra sợ làm phiền lòng những người có thu nhập cao hơn".

Alejandro Garnacho đã bỏ thích 2 bài viết trên sau khi bị người hâm mộ phát hiện. Trên trang Instagram cá nhân, Alejandro Garnacho cũng đăng ảnh với tâm trạng chán nản lên story kèm biểu tưởng cảm xúc thể hiện sự bất ngờ.

Phản ứng trên mạng xã hội của Alejandro Garnacho đã “gây bão” và tạo ra làn sóng giận dữ từ người hâm mộ MU. Sự việc này cũng gợi lại những mâu thuẫn giữa HLV Erik Ten Hag với Cristiano Ronaldo và Jadon Sancho trong quá khứ.

Tác giả: PV

Nguồn tin: Báo VOV

  Từ khóa: Alejandro Garnacho , Ten Hag , man utd

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP