Thể thao

Sao HAGL tỏa sáng, Hải Phòng thắng nhọc Đà Nẵng

Bàn thắng duy nhất của Châu Ngọc Quang giúp Hải Phòng có được 3 điểm trước đối thủ khó chơi là Đà Nẵng, qua đó tạm leo lên vị trí thứ 3 trên BXH

Sau trận thua trước TP.HCM, Hải Phòng rơi xuống vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. HLV Chu Đình Nghiêm thừa nhận, lực lượng của đội bóng thành phố Cảng tương đối mỏng, khó để cạnh tranh với các đối thủ của mình. Trận tiếp đón Đà Nẵng trên sân nhà được dự báo vô cùng khó khăn cho đội chủ nhà khi Đà Nẵng đang có phong độ vô cùng ổn định. Bên cạnh đó, việc phải nhận án phạt thi đấu trên sân không khán giả sẽ là bất lợi với CLB Hải Phòng.

Thế trận diễn ra khá tẻ nhạt trong những phút đầu trận. Hải Phòng FC là đội có bàn mở tỷ số ở phút thứ 23. Châu Ngọc Quang cướp được bóng rồi phối hợp với Rimario. Ngay sau đó, cầu thủ được HAGL cho mượn tung ra cú cứa lòng đẹp mắt mang về lợi thế dẫn bàn cho đội bóng đất Cảng sau 45 phút đầu tiên.

Sang đến hiệp 2, đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng bắt buộc phải đẩy cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Lần lượt Junior, Minh Tâm có được cơ hội để lập công, thế nhưng họ không thể tận dụng thành công thời cơ của mình. Phía bên kia chiến tuyến, Hải Phòng cũng tạo ra vài cơ hội nguy hiệm, nhưng các chân sút áo đỏ không thể giành chiến thắng được thủ môn Thanh Bình. Chung cuộc, Hải Phòng đánh bại Đà Nẵng với tỉ số 1-0.

Chiến thắng tối thiểu trên sân Lạch Tray giúp Hải Phòng FC có được 17 điểm sau 11 trận đã đấu. Ở trận đấu kế tiếp, đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm sẽ làm khách trước HAGL (ngày 19/8). Trong khi đó, Đà Nẵng tạm rơi xuống vị trí thứ 4. Rất có thể đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng sẽ còn tụt sâu trên bảng xếp hạng khi Nghệ An, Bình Định và Viettel sẽ thi đấu ở những trận đấu muộn hơn.

Đội hình ra sân

Hải Phòng: Đình Triệu: Thái Bình, Tiến Dụng, Mpande, Trung Hiếu; Martin Lò, Mosses, Ngọc Quang, Hải Huy, Việt Hưng, Rimario.

SHB Đà Nẵng: Thanh Bình, Tài Lộc, Moreira, Duy Cương, Anh Quang, Công Nhật, Văn Long, Minh Tâm, Phi Hoàng, Đình Duy, Erick.

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP