Thể thao

Sao ĐT Anh nôn ngay trên sân ở trận đấu với Đức

Tiền vệ Jude Bellingham của ĐT Anh đã được nhìn thấy nôn ngay trên sân vào cuối trận hòa 1-1 tại Nations League với ĐT Đức.

Ngôi sao của Borussia Dortmund được tung vào sân trong hiệp 1 để thay thế cho Kalvin Phillips bị chấn thương, người đã nhận một cú húc vào đùi.

Và anh đã làm cho sự hiện diện của mình được biết đến trên khắp sân khi cầu thủ 18 tuổi thi đấu đầy nỗ lực, luôn tìm cách hạ gục các cầu thủ Đức một cách nhanh chóng trong một màn trình diễn cực kỳ ấn tượng.

Theo thông lệ đối với tiền vệ box-to-box này, anh liên tục lùi về phía sau để giúp đỡ hàng thủ của mình trước khi tiếp tục sẵn sàng dâng cao ở một phần ba cuối sân.

Không có cầu thủ nào khác thực hiện nhiều hơn 7 pha tắc bóng như Bellingham khi anh giúp ĐT Anh chống trả đội bóng của Hansi Flick, trước những người hâm mộ Đức, những người biết anh rất rõ.

Nhưng tốc độ làm việc không mệt mỏi của Bellingham có lẽ là quá sức với cầu thủ này. Tiền vệ người Anh bị cho là cố quá nên suýt thành... quá cố.

Sự cố xảy ra ngay bên ngoài vòng cấm của Tam Sư. Sau một pha lao vào tranh bóng, cựu cầu thủ của Birmingham City đã cúi xuống trước khi nôn lên thảm cỏ Allianz Arena.

Người hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra sự kiệt sức của Bellingham, khi một người dùng Twitter nói: "Yo không ai nhìn thấy Bellingham nôn mửa trên sân à?".

Một người khác nhận xét: "Thật là một màn trình diễn nỗ lực của Bellingham... và kết thúc với việc phải nôn cả ra sân". Người thứ ba nói thêm: "Có lẽ Bellingham thực sự phát ngán người Đức ở đó".

CĐV này sau đó đã châm biếm: "Khi mọi người nói Jude Bellingham bị ốm, anh ấy đang chứng minh họ đúng! Đúng là một con người trung thực".

Trong khi đó, một người xem truyền hình đã tweet: "Tôi thề là tôi vừa chứng kiến ​​Bellingham bật tung sau trận chạy vỡ phổi đó". Một người khác bình luận: "Không lẽ Bellingham đã ăn vạ trên sân ?!". Người này sau đó chỉ nói đơn giản: "Tôi thề rằng Bellingham chỉ bị ốm mà thôi".

Tác giả: Đăng Nguyên

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP