Giải trí

Sân chơi âm nhạc lớn nhất miền Trung gay cấn trước vòng bán kết

Một điểm mới trong chương trình Huda Central's Top Talent 2019 mở ra cơ hội cho những thí sinh trong Top 12 đã tạm dừng bước, có thể trở lại cuộc đua đến ngôi vị quán quân tại cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc do thương hiệu bia Huda tổ chức.

Bất ngờ lớn trước vòng Bán Kết

Sau 3 mùa giải tổ chức thành công, gây được nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả miền Trung, thương hiệu bia Huda tiếp tục hành trình truyền cảm hứng và khơi gợi đam mê ca hát của những người con quê hương “đậm tình” trong sân chơi Huda Central's Top Talent 2019. Năm thứ 4 trở lại đánh dấu một sự đồng hành bền bỉ của Huda, thể hiện rõ nét mong muốn góp phần làm giàu đẹp thêm những trải nghiệm trong đời sống của bà con miền Trung.

Trải qua gần 2/3 chặng đường, tập 4, vòng hát loại của Huda Central's Top Talent 2019 chứng kiến sự thể hiện ngang tài ngang sức của các cặp thí sinh thuộc 2 đội HLV Hồ Ngọc Hà và HLV Quang Linh, sau khi 4 thành viên của HLV Hồ Hoài Anh nhận được đến 52% tỉ lệ bình chọn của khán giả để tiến thẳng đến vòng Bán Kết.

Với phần dự thi “nhỉnh” hơn, Tôn Quý Long (Quảng Nam) và Nguyễn Tấn Khoa (Quảng Ngãi) đã không gặp khó khăn để thuyết phục HLV Quang Linh chọn mình đi tiếp vào vòng sau. Trong khi đó, “nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà bày tỏ sự tiếc nuối vì phải loại đi nhân tố có màu sắc mới lạ Văn Bình (Thanh Hoá) khi chàng trai này bắt cặp với một đối thủ khá nặng ký là Ngọc Sang (Nghệ An).

Văn Bình gây nhiều tiếc nuối cho HLV Hồ Ngọc Hà khi không có cơ hội đi tiếp vào bán kết

Ngay sau khi cô ca sĩ gốc Quảng Bình đưa ra quyết định của mình, ca sĩ Quang Linh lập tức có một hành động gây bất ngờ ở phút chót. “Đây là một chương trình nhằm tôn vinh các tài năng ở quê hương miền Trung của tôi, và tôi muốn mọi người biết rằng, quê tôi không chỉ có những giai điệu trữ tình, da diết, mà còn có những tài năng mang màu sắc hiện đại như Văn Bình. Tôi xin phép chương trình cho tôi cứu thí sinh này!”, giọng ca “Bạn tôi” chia sẻ.

HLV Quang Linh mong muốn chắp cánh cho những tài năng mới của miền Trung.

BTC chương trình Huda Central's Top Talent 2019 sau nhiều cân nhắc, dựa trên ý nghĩa của một sân chơi nhằm truyền cảm hứng và tạo cơ hội cho những tài năng miền Trung toả sáng, đã đồng ý với HLV Quang Linh để đưa Văn Bình trở thành thí sinh thứ 9 góp mặt trong vòng Bán Kết. Quyết định này cũng đồng nghĩa với việc HLV Quang Linh đã có thêm thí sinh thứ ba về với đội của mình.

Đi tìm chủ nhân “Chiếc vé may mắn” vào thẳng Chung Kết

Khép lại vòng hát loại, cuộc đua đến với ngôi vị quán quân của cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất miền Trung do thương hiệu bia Huda tổ chức trở nên nóng hơn bao giờ hết. Sẽ chỉ có 4 cái tên xuất sắc được các HLV đánh giá cao nhất nắm trong tay chiếc vé quý giá để góp mặt tại đêm diễn quyết định. Nhân tố thứ 5 sẽ được khán giả lựa chọn thông qua cổng Bình chọn Online - “Chiếc vé may mắn”, sẽ đóng vào 12h ngày 24/11 tới. Cơ hội được chia đều cho Top 12, bao gồm cả những thí sinh chưa may mắn tạm dừng cuộc chơi như Đinh Nhân, Đăng Quang và Thanh Ngân, giúp họ vẫn tràn đầy hy vọng để được trở lại toả sáng và chinh phục ngôi vị cao nhất.

Cơ hội có mặt tại đêm Chung Kết chia đều cho Top 12 khi khán giả sẽ góp phần vào kết quả chung cuộc thông qua cổng Bình chọn online của chương trình.

Đêm Chung Kết sẽ diễn ra là cuộc so tài giữa 5 tài năng đã chinh phục được 3 vị HLV cùng hàng triệu khán giả miền Trung. Xuyên suốt chặng đường đã qua, khi những giọng ca miền Trung hoà giọng tại sân chơi ươm mầm và truyền lửa cho niềm đam mê của mình, chính họ cũng đã cùng nhau gửi đi nguồn cảm hứng và sự tự hào cho người dân quê hương bằng tài năng và bản lĩnh trên sân khấu.

Dù chưa kết thúc, Huda Central's Top Talent 2019 đã và đang tiếp tục cống hiến cho người dân miền Trung một món ăn tinh thần đặc sắc, đồng thời là bệ phóng vững chắc để những gương mặt trẻ yêu thích ca hát được trang bị chuyên môn âm nhạc vững vàng cùng cơ hội trui rèn khả năng.

Các tài năng trẻ dần khẳng định được bản thân thông qua Huda Central's Top Talent 2019.

Cùng dõi theo và tiếp tục đồng hành với các tài năng miền Trung với tập 5 - Vòng Bán kết - sẽ được phát vào lúc 20h00 ngày 23/11 trên fanpage Huda Beer và VTV8.

Cuộc thi Tìm kiếm tài năng âm nhạc miền Trung mùa thứ 4 do thương hiệu bia Huda tổ chức với mục đích truyền cảm hứng và nuôi dưỡng tài năng cho những giọng ca trẻ triển vọng của miền Trung. Chương trình có sự góp mặt của bộ ba HLV là những nghệ sĩ hàng đầu trong lĩnh vực giải trí gồm Hồ Ngọc Hà, Quang Linh và Hồ Hoài Anh, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ cho các thí sinh và khán giả.

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 500 triệu đồng, đây là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc quy mô nhất được tổ chức tại miền Trung. Chương trình sẽ được phát sóng trên kênh VTV8 bắt đầu từ tháng 10.

Để biết thêm thông tin về Huda và cuộc thi, độc giả truy cập fanpage Huda Beer.

Tác giả: PV

Nguồn tin: antt.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP