Xe

Rolls-Royce Cullinan hầm hố hơn với gói độ thân rộng

Rolls-Royce Cullinan Black Badge Overdose sử dụng gói độ thân rộng và động cơ được nâng cấp sức mạnh.

Bản độ thân rộng của mẫu Rolls-Royce Cullinan Black Badge có tên gọi Overdose, được thực hiện bởi nhóm tùy biến Spofec đến từ Đức. Không chỉ có nội/ngoại thất mới, xe còn được nâng cấp hiệu năng động cơ.

Thay đổi ngoại hình dễ nhận thấy nhất trên Cullinan Black Badge Overdose là phần ốp vòm bánh nhô nhiều khỏi thân, giúp chiều rộng của xe tăng 10 cm phía trước và 12 cm phía sau.

Cản trước/sau, ốp hông và cánh lướt gió cũng được thay mới, có thiết kế hợp với tổng thể ngoại thất của xe.

Xe được trang bị bộ la-zăng 9 chấu kép 24 inch màu đen bóng tới từ Vossen, với ốc bắt bánh giấu sau chụp logo ở trung tâm.

Cullinan Black Badge Overdose gây ấn tượng nhờ hầu hết chi tiết ngoại thất (gồm cả cửa kính) có màu đen sâu. Spofec cho biết các bộ phận thân vỏ lắp thêm cho xe có chất lượng không thua kém loại do Rolls-Royce sản xuất.

Ngoài ra, Spofec cung cấp cho khách hàng một số tùy chọn nâng cấp như hệ thống ống xả thể thao, tính năng hạ gầm thấp hơn 40 mm so với mức tiêu chuẩn.

Động cơ V12 6.75L nguyên bản trên Rolls-Royce Cullinan được Spofec tùy chỉnh, cho công suất 697 mã lực tại 5.400 vòng/phút và mô-men xoắn 1.060 Nm tại 1.800 vòng/phút, mạnh hơn bản tiêu chuẩn 105 mã lực và 160 Nm.

Nhờ vậy, mẫu SUV nặng khoảng 2.700 kg có khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 4,6 giây. Tuy nhiên, tốc độ tối đa vẫn được giới hạn ở mức 250 km/h như phiên bản tiêu chuẩn.

Tác giả: Chí Vũ

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP