Giải trí

Rộ tin Hồ Ngọc Hà cưới Kim Lý vào tháng 12

Bình luận của người mẫu Trang Khàn dưới bài viết lãng mạn kỷ niệm 2 năm hẹn hò giữa Hồ Ngọc Hà và Kim Lý khiến người hâm hộ đồn đoán cặp đôi này sắp kết hôn.

Nhiều người hâm mộ đồn đoán Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sẽ kết hôn vào tháng 12.

Nhân dịp kỷ niệm 2 năm yêu nhau, mới đây Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ những lời nhắn nhủ ngọt ngào tới Kim Lý. Bên cạnh khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi, khán giả đặc biệt chú ý đến bình luận của người mẫu Trang Khàn (Trang Trần).

Cụ thể, Trang Khàn viết: "So happy for you guys. Waiting for a wedding in December (tạm dịch: Hai bạn thật hạnh phúc. Đang chờ đợi một lễ cưới vào tháng 12). Nhạc sĩ Châu Đăng Khoa bình luận: “Báo trước em một tháng mới làm kịp nhạc được”.

Những bình luận này khiến các fan yêu mến cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý đứng ngồi không yêu bởi thời gian qua, đây là một trong những lễ cưới được chờ đợi của showbiz Việt.

Theo Zing.vn, khi liên lạc với quản lý của Hồ Ngọc Hà, người này cho biết hiện chưa nắm được thông tin liên quan đến đám cưới. Quản lý Kim Lý từ chối chia sẻ vì đây là chuyện cá nhân của nghệ sĩ. Trong khi đó, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà không bình luận về tin tức này.

Được biết, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ vào năm 2017. Ngày 13/10/2017, Hồ Ngọc Hà công khai ảnh hôn má Kim Lý, kèm theo một lời chúc anh luôn vui vẻ.

Ngay sau đó, Kim Lý đáp lại bằng dòng bình luận: "Anh yêu em rất nhiều". Đây được xem là lời khẳng định chính thức về tình cảm của cặp đôi trước những đồn đoán từ công chúng. Từ sau lần công khai chuyện tình yêu, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Kim Lý thường xuyên bày tỏ những lời nói ngọt ngào, lãng mạn dành cho nhau.

Cặp đôi luôn đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Kim Lý không chỉ được lòng gia đình Hà Hồ mà nam diễn viên còn rất thân thiết với bé Subeo - con trai riêng của nữ ca sĩ.

Cũng vì vậy, khán giả không khỏi chờ đợi một lễ cưới cổ tích của cặp đôi Hà Hồ - Kim Lý và liên tục hối thúc cả hai sớm báo tin vui.

Tác giả: Thanh Tùng

Nguồn tin: Báo Đời sống & Pháp luật

  Từ khóa: Kim Lý , Hồ Ngọc Hà

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP