Xe

Rộ tin đồn Mercedes-Benz C350e tiết kiệm nhiên liệu sắp được bán tại Việt Nam

Xe lai điện Mercedes-Benz C350e lộ thông tin đăng kiểm khiến nhiều người cho rằng Mercedes-Benz Việt Nam sắp phân phối mẫu xe này tại Việt Nam.

Theo thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam, mẫu xe lai điện Mercedes-Benz C350e đã hoàn thành hồ sơ đăng kiểm tại Việt Nam với những thông tin ấn tượng về khả năng tiêu thụ nhiên liêu. Cụ thể, Mercedes-Benz C350e sẽ chỉ tiêu thụ 1,5 lít/100km đường hỗn hợp và mức tiêu thụ điện năng cũng chỉ ở mức 155 Wh/km.

Thông tin đăng kiểm của Mercedes-Benz C350e tại Việt Nam.

Con số tiêu thụ nhiên liệu đáng nể của Mercedes-Benz C350e.

Với những thông tin này, nhiều người cho rằng trong thời gian tới, Mercedes-Benz C350e sẽ sớm được phân phối tại Việt Nam để làm đa dạng hơn dải sản phẩm của thương hiệu xe Đức này.

Tuy nhiên, theo nguồn tin của VTC News, hãng xe sang này chưa có kế hoạch phân phối các mẫu xe lai điện như C350e hay S580e tại Việt Nam mà mới chỉ nhập khẩu những mẫu xe này về để chạy thử nghiệm. Ngoài ra, Mercedes-Benz Việt Nam cũng cho biết nếu phân phối xe lai điện tại Việt Nam thì hãng sẽ chọn một mẫu xe khác chứ không phải 2 mẫu xe kể trên.

Mercedes-Benz C350e sẽ chưa được phân phối tại Việt Nam trong thời gian tới.

Cũng theo những thông tin từ Cục Đăng kiểm Việt Nam thì Mercedes-Benz C350e sẽ được trang bị một khối động cơ 2.0L có khả năng sản sinh công suất tối đa 201 mã lực. Điều thú vị là Mercedes-Benz C350e được đăng kiểm tại Việt Nam là loại Plugin Hybrid cho phép sạc điện ngoài giống với mẫu xe C350e được ra mắt tại Thái Lan.

Hiện chưa rõ các trang bị cụ thể của Mercedes-Benz C350e tại Việt Nam. Tuy nhiên mẫu xe lai điện này ở thị trường Đông Nam Á được trang bị nhiều tiện nghi như hệ thống treo khí nén tự cân bằng ở trục sau để bù cho trọng lượng pin, đèn pha LED tự động thích ứng, cửa sổ trời toàn cảnh, la-zăng 5 chấu AMG 18 inch, điều hòa tự động hai vùng, hệ thống chiếu sáng nội thất, rèm che nắng chỉnh tay cho hàng ghế sau, sạc không dây, chìa khóa thông minh, đồng hồ 12,3 inch và màn hình giải trí 11,9 inch hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay không dây…

Tác giả: HOÀNG HIỂN

Nguồn tin: vtcnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP