Thế giới

Quên không đóng cửa xe, mẹ khiến con trai gặp hoạ thảm khốc

Do cửa xe không đóng lại không được thắt dây an toàn, bé trai ngồi ghế sau bị ngã nhào ra ngoài, rơi thẳng xuống đúng làn xe lùi, bị bánh trước cán qua người.

Sự việc đau lòng xảy ra ở thành phố Vệ Nam, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Một người mẹ đặt con vào băng ghế sau của ô tô thế nhưng lại quên đóng cửa đã đi đến ghế lái. Sau đó, khi bắt đầu lùi xe, cô vẫn không phát hiện sự bất thường nào. Trong khi đó, người chồng ngồi bên cạnh cũng không cảm thấy có gì nguy hiểm.

Đúng lúc này, do cửa xe không đóng lại không được thắt dây an toàn, bé trai ngồi ghế sau bị ngã nhào ra ngoài, rơi thẳng xuống đúng làn xe lùi, bị bánh trước cán qua người. Nghe tiếng con khóc, cặp vợ chồng mới hoảng hồn chạy lại kiểm tra. Thấy con trai bất tỉnh vì chấn thương nặng, hai vợ chồng bật khóc nức nở vì quá đau đớn, hối hận, chỉ biết hét lên: "Con ơi! Con ơi! Mẹ không biết!". Sau đó khi cố gắng trấn tĩnh lại, cả hai vội đưa con đến bệnh viện.

Quên không đóng cửa xe, mẹ khiến con trai gặp hoạ thảm khốc

Toàn bộ cảnh tượng được một camera theo dõi ghi lại. Sau khi lan truyền trên mạng xã hội, đã gây ra các cuộc thảo luận sôi nổi. Đa số mọi người đều chỉ trích cặp cha mẹ quá thiếu trách nhiệm, xứng đáng bị pháp luật trừng phạt.

"Tại sao không thể cẩn thận hơn khi có con? Phải chú ý mọi hành động của con trẻ", "Không có ghế an toàn, không thắt dây cho bé, tuỳ tiện không đóng cửa xe, đóng cửa xe không chặt, không nhìn màn hình hiển thị, không nhìn gương chiếu hậu, nếu ai cũng đang có thói quen này thì sớm hay muộn bi kịch cũng xảy ra", "Bé trai thực sự không may mắn mới gặp phải những bậc cha mẹ như vậy", "Chỉ vì bất cẩn mà suýt chút nữa đã giết chết con mình. Thật đáng sợ!", "Một tai nạn lẽ ra có thể tránh được lại xảy ra như thế này, làm cha mẹ mà quá vô trách nhiệm", cư dân mạng xôn xao bình luận.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP