Pháp luật

Quảng Trị: Giao lưu ca hát, nam thanh niên bị đâm tử vong

Xảy ra mâu thuẫn trong lúc giao lưu hát karaoke, Châu đã dùng dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào người anh Nhân.

Sáng 5/2, trao đổi với PV, Thượng tá Hồ Sỹ Nhung – Trưởng Công an huyện Hướng Hóa (tỉnh Quảng Trị) cho biết, lực lượng đơn vị đang phối hợp với Phòng CSHS Công an tỉnh đang điều tra, làm rõ vụ giết người vừa xảy ra trên địa bàn.

Quán Karaoke, nơi xảy ra sự việc.

Theo đó, vào khoảng 12h đêm 4/2 tại quán karaoke Tiến Đạt (có địa chỉ tại khóm Vĩnh Đông, thị trấn Lao Bảo, Hướng Hóa, Quảng Trị), nhóm bạn của Hồ Ngọc Châu (SN 2000, trú khóm Xuân Phước, thị trấn Lao Bảo) đến hát tại quán karaoke Tiến Đạt và gặp nhóm bạn của anh Hồ Anh Nhân (SN 1998, trú bản 5, xã Thuận, huyện Hướng Hóa) đang hát phòng bên, hai nhóm qua giao lưu với nhau.

Trong quá trình giao lưu, giữa anh Nhân và Châu xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi đối tượng Châu dùng dao thủ sẵn trong người đâm nhiều nhát vào ngực anh Nhân khiến nam thanh niên này tử vong khi trên đường đi cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng Công an thị trấn Lao Bảo, Công an huyện Hướng Hóa nhanh chóng có mặt tại hiện trường, bắt giữ đối tượng gây án.

Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả: Hoàng Thông

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP