Pháp luật

Quảng Nam: “Cả gan” trộm xe máy tang vật ở đồn công an

Vì nhà ở cạnh UBND phường nên đối tượng thường qua khuôn viên của phường (có trụ sở của Công an phường) để đi tắt về nhà. Thấy có nhiều xe máy tang vật, đối tượng trộm được 2 chiếc xe máy rồi bỏ trốn.

Phòng Cảnh sát truy nã tội phạm (PC52) Công an tỉnh Quảng Nam cho biết vừa phát hiện và bắt giữ đối tượng truy nã Trần Thanh Tâm (SN 1992, trú phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, Quảng Nam).

Đối tượng Tâm tại cơ quan công an

Theo hồ sơ điều tra, do nhà Tâm ở cạnh UBND phường An Mỹ nên y thường qua khuôn viên của UBND phường để đi tắt về nhà. Tại UBND phường có đồn Công an và có nhiều xe máy là tang vật để tại đây.

Cuối năm 2017, Trần Thanh Tâm trộm 2 chiếc xe máy tang vật này thì bị Công an phường An Mỹ phát hiện, thu giữ. Sợ bị điều tra, truy tố nên Tâm bỏ trốn. Sau đó bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Tam Kỳ ra quyết định truy nã.

Sau khi bị truy nã, Tâm trốn khỏi địa phương. Nhờ làm tốt công tác nắm tình hình nên trinh sát Phòng PC52 biết được tối ngày 9/5, Tâm sẽ về nhà. Trong đêm, các trinh sát mai phục và đến khuya ngày 9, rạng sáng ngày 10/5, khi Tâm đang ngủ thì trinh sát ập vào bắt giữ.

Tác giả: C.Bính

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP