Thể thao

Quang Hải và đồng đội đón cú hích trước giai đoạn then chốt của mùa giải

Pau FC vừa đón nhận tín hiệu vui từ thương trường khi thêm một đối tác nữa ký hợp đồng tài trợ với họ. Đó là Brico Fenêtre, một nhà sản xuất đồ nội thất ở Béarnais, khu vực nơi Pau đóng quân

Thực tế, Brico Fenêtre đã đồng hành cùng Pau FC từ mùa giải 2020/21, sau khi CLB này xuất hiện tại Ligue 2. Chứng kiến Pau FC thi đấu ổn định và hai năm liền trụ lại giải hạng Nhì Pháp, Brico Fenêtre đã gia hạn hợp đồng tài trợ.

Giám đốc của Brico Fenêtre trong buổi lễ gia hạn hợp đồng tài trợ áo đấu với Pau


Người sáng lập và là giám đốc của Brico Fenêtre, ông Thierry Rambert, nói: "Bởi vì công ty đặt đại bản doanh tại Béarn nên chúng tôi muốn hỗ trợ các tài năng thể thao của khu vực. Vì vậy, chúng tôi đã chọn ký hợp đồng với Pau FC. Cho dù đó là kinh doanh hay thể thao, chúng tôi vẫn đặc biệt tin tưởng vào sự đoàn kết giữa các cầu thủ và doanh nghiệp địa phương".

Thời gian qua, Pau FC đã mang về nhiều tân binh chất lượng, đặc biệt là Quang Hải, và tăng mạnh số lượng theo dõi trên mạng xã hội. CLB này, nhờ đó, ký nhiều hợp đồng với các nhà tài trợ lớn, đáng chú ý có hãng xe Volkswagen. Dự kiến, nhiều nhãn hàng hứa hẹn sẽ đến gõ cửa Pau FC trong thời gian tới.

Mùa này, Pau FC đứng trong nhóm cuối về ngân sách hoạt động tại Ligue 2. Nhưng mối lương duyên với Brico Fenêtre cùng các nhãn hàng khác sẽ giúp ngân sách của Pau FC “dày lên”.

Đây được xem là cú hích cho Quang Hải và đồng đội trước khi mùa giải bước vào giai đoạn tăng tốc. Mới đây, tiền vệ tuyển Việt Nam đã mở tài khoản trên đất Pháp khi giúp Pau FC hòa Rodez AF 2-2 với pha đặt lòng chân trái cận thành.

Tác giả: Hồng Duy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Pau FC , Quang Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP