Pháp luật

Quảng Bình: Bắt quả tang Phó Bí thư Đảng ủy xã đang say sưa "chơi phỏm" tại nhà riêng

Theo báo Pháp Luật TP.HCM, ngày 6/12, Công an huyện Quảng Trạch (Quảng Bình) xác nhận, đơn vị đang tiến hành xử lý theo quy định vụ bắt quả tang nhóm bốn người đánh bạc tại nhà riêng của Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã Quảng Hưng.


Trụ sở UBND xã Quảng Hưng - nơi ông Nguyễn Văn Đường làm việc. Ảnh: Người Lao Động


Bốn người này gồm: ông N.V.Đ., Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ xã Quảng Hưng; ông V.N.X., Chủ tịch Hội Người cao tuổi xã Quảng Hưng; ông B.V.T., Phó Chủ tịch Hội Nông dân xã Quảng Hưng và một người khác cũng ngụ tại xã này.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 17h10, chiều ngày 1/12, nhận được tin báo của nhân dân, Công an huyện Quảng Trạch đã bắt quả tang nhóm bốn người nói trên khi đang đánh bạc tại nhà ông Đ., Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy xã (thôn Hưng Lộc, xã Quảng Hưng).

Thời điểm bị bắt quả tang, những người này đang tham gia đánh bạc bằng hình thức bài phỏm. Tang vật thu giữ là hai bộ bài tú lơ khơ và khoảng 1,8 triệu đồng tiền mặt.

Hiện, vụ việc đang được xử lý theo quy định.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí thông tin thêm, một lãnh đạo xã Quảng Hưng cho biết đã nắm qua thông tin về sự việc, tuy nhiên chưa nhận được thông báo cụ thể từ phía cơ quan công an.

Về phía huyện Quảng Trạch, lãnh đạo huyện này cũng cho hay, cơ quan công an đang làm rõ hành vi của những người liên quan theo đúng quy định của pháp luật. Khi có báo cáo kết quả, ai sai đến đâu thì xử lý đến đó.

Tác giả: Thục Hiền (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP