Du lịch

Quảng bá ẩm thực Đà Nẵng trực tuyến

Ngày 10/7, Trung tâm Xúc tiến Du lịch Đà Nẵng phối hợp cùng food blogger Lê Hạ Huyền sẽ tổ chức chương trình livestream “Măm măm Đà Nẵng” nhằm quảng bá ẩm thực Đà Nẵng. Food blogger Lê Hạ Huyền thuộc top nhân vật ảnh hưởng nhất mạng xã hội châu Á trong lĩnh vực ẩm thực.

Nhiều món ăn nổi tiếng của Đà Nẵng sẽ được giới thiệu tại chương trình.


“Măm măm Đà Nẵng” sẽ hướng dẫn chế biến một số món ẩm thực đặc trưng của Đà Nẵng, phát sóng vào 16h -17h các thứ Bảy ngày 10, 17, 24/7 trên Fanpage, Tik tok Danang Fantasticity và Fanpage Helen’s Recipes. Qua chương trình, khán giả sẽ luôn tìm thấy những món ăn mới, dễ thực hiện, tìm kiếm và có lợi cho sức khỏe mỗi ngày.

Đồng thời, hứa hẹn nhiều hấp dẫn thú vị khi du khách được trải nghiệm cách chế biến, thưởng thức những món ăn, ẩm thực thực riêng có của Đà Nẵng, cùng nhiều phần quà hấp dẫn sẽ dành cho người xem khi tham gia trả lời những câu hỏi từ chương trình.

Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng Huỳnh Thị Hương Lan cho biết, “Măm măm Đà Nẵng” được tổ chức với mong muốn gợi nhớ cho du khách về điểm đến Đà Nẵng cũng như quảng bá ẩm thực đặc trưng của địa phương. Mỗi số phát sóng sẽ đưa đến người xem những chia sẻ thú vị về các món ẩm thực đặc trưng của nơi đây như bánh xèo, bún chả cá, mỳ Quảng...

Ngoài ra còn có các món hải sản, là những món ăn rất phổ biến đối với người dân và du khách khi đi trải nghiệm tại Đà Nẵng. Qua chương trình, người xem dễ dàng tìm cho mình câu trả lời cho câu hỏi “đến Đà Nẵng ăn gì?”.

Tác giả: G.B.

Nguồn tin: daidoanket.vn

  Từ khóa: quảng bá , ẩm thực , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP