Tin địa phương

Quán trà sữa bị tố có giòi ở Đà Nẵng lên tiếng xin lỗi sau hơn 1 tuần bị 'bóc phốt'

Hệ thống trà sữa B. ở Đà Nẵng vừa đăng đàn xin lỗi sau vụ scandal ồn ào bị khách tố 'có giòi' và loạt ứng xử gây bức xúc. Song nhiều khách hàng vẫn không chấp nhận lời xin lỗi này.

Bài chia sẻ của một thực khách tên H.H vào ngày 9/1 vừa qua làm dậy sóng cộng đồng mạng Đà Nẵng. Theo H.H, cô bạn có mua một ly trà sữa đặc biệt của hệ thống B. (trên đường Tôn Đức Thắng, Q. Liên Chiểu) nhưng sau đó về nhà sử dụng thì phát hiện có giòi.

Khách phản ánh trà sữa có giòi nhưng phía trà sữa B. yêu cầu khách chứng minh

Sau đó, vị khách bị hàng loạt người lạ đe dọa


Ngay sau khi phát hiện vụ việc, H.H phản ánh với hệ thống trà sữa B. xong không nhận được lời xin lỗi mà ngược lại, quản lý quán yêu cầu H. phải chụp ảnh, check camera chứng minh cô mua trà sữa tại hệ thống.

Ngoài ra, sau khi bài phản ánh của H.H được đăng tải, nhiều người lạ đã vào Facebook cô gái này nhắn tin đe dọa. Bức xúc với vụ việc, dân mạng Đà Nẵng đồng loạt chia sẻ, kêu gọi tẩy chay và chấm điểm 1 sao hệ thống trà sữa B.

Quán từng đăng bài xin lỗi song 'không có lời xin lỗi với H.H', bị dân mạng phản ứng. sau đó phía trà sữa B. đã xóa bài đăng này.

Một thực khách cho biết từng gặp tình trạng tương tự và khi phản ánh cũng... không nhận được lời xin lỗi

Mọi việc càng trở nên trao cào khi phía hệ thống trà sữa có động thái gây bức xúc, quay clip cuộc làm việc với khách hàng H.H (và bố của cô bạn) sau đó đăng lên Fanpage mà không một lời xin lỗi. Một cuộc kêu gọi tẩy chay hệ thống B. nổ ra ở Đà Nẵng, giới trẻ, thậm chí những fans của trà sữa này đã tuyên bố không bao giờ quay trở lại vì cách ứng xử ‘kinh khủng' mà phía B. đối xử với khách.

Sau đó ít lâu, chủ nhân bài bóc phốt H.H cũng đã viết bài xin lỗi trà sữa B., việc này được một số người cho rằng ‘bị ép', làn sóng tẩy chay càng trở nên mạnh mẽ.

Đến hôm nay 19/1, sau hơn 1 tuần xảy ra vụ việc, phía trà sữa B. bất ngờ đăng đàn xin lỗi bằng một ‘tâm thư' dài hàng ngàn chữ. Trong ‘bức tâm thư' này một lần nữa, người tự nhận là sáng lập của B. phân tích lại vụ việc mà quên mất điều khách hàng thực sự đang chờ đợi là gì.

Người này thừa nhận ‘do không gian mở nên có nhiều chỗ không thể thi công lưới chắn côn trùng'.

Bị tẩy chay, B. tiếp tục có bài xin lỗi mới nhất nhưng không làm hài lòng dân mạng Đà Nẵng

‘Ở khâu này, B thừa nhận do đặc thù quán sử dụng không gian mở rất nhiều, nên có nhiều chỗ không thể thi công lưới chắn công trùng được. Thêm vào đó, khu vực cửa ra vào đóng mở diễn ra liên tục. Vì vậy, việc để lọt côn trùng vào khu vực phía trong cửa hàng, dù hãn hữu, thì vẫn là điều có thể xảy ra. Kể cả trong hiện tại và tương lai' – trích chia sẻ của người đại diện B.

‘Về thái độ không đúng mực giữa H. (đại diện quán B.), chị N. và em K. với em HH (khách hàng).

Khi sự cố xảy ra, chị N.và em K.- người nhà của H. (chủ quan B.), đã có những lời lẽ vô cùng sai trái với em HH. Bây giờ đọc lại, ngay cả bản thân H. là người nhà cũng thấy rằng đó thực sự là những lời lẽ quá thô lỗ, tục tĩu và vô văn hóa.

Ở cuộc gặp gần nhất, phía Hoa đã yêu cầu chị N. và em K. phải gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến HH và gia đình. Sau đó, em HH và gia đình đã nhận lời xin lỗi và hứa bỏ qua, nhưng H. hiểu rằng với bất cứ ai vô tình đọc được các nội dung tin nhắn cũng cảm thấy bức xúc và bị tổn thương. Vì vậy, một lần nữa, H., K. và chị N. xin được cúi đầu nhận lỗi với tất cả mọi người'.

Bức tâm thư dài được đăng tải nhưng không nhận lại sự đồng cảm của khách hàng mà một lần nữa, khiến dân tình dậy sóng với hàng loạt bình luận trái chiều.

Một số bình luận của dân mạng Đà Nẵng:

Tác giả: Q. Huy

Nguồn tin: gioitre.baodatviet.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP