Du lịch

Quán bún hải sản ngon ở Hà Nội khiến thực khách 'ăn là nhớ mãi'

Bún hải sản là món ăn làm lưu luyến biết bao nhiêu người khi ghé đến Hà Nội và tất nhiên thủ đô có những quán làm món ăn này khiến thực khách "ăn là nhớ mãi".

Quán 62 Hàng Cót (62 Hàng Cót, Hà Nội): Đây là một trong những quán có thương hiệu bún hải sản ngon nhất ở Hà Nội. Điều đặc biệt ở đây đó chính là hải sản rất tươi ngon và hấp dẫn. Bún hải sản 62 Hàng Cót có đa dạng các loại hải sản khác nhau. Bên cạnh bún hải sản, quán còn có những loại bún khác như bún cá, bún bò..

Quán Vũ Xoăn (Ngách 8 Ngõ 76 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội): Điều làm mọi người để ý tới đầu tiên đó chính là hương vị bún hải sản ở quán Vũ Xoăn mang đậm tính Quảng Ninh. Được biết, cô chủ quán này muốn gửi gắm hương vị của quê hương mình cho mọi người cùng thưởng thức. Một tô bún hải sản ở đây có đầy đủ tất cả các loại hải sản như tôm mực , bạch tuộc… khá là hấp dẫn.

Ở Hà Nội có nhiều quán bún hải sản ngon

Bếp Thái Koh Yam (34A Quang Trung, Hà Nội): Đây là một trong những quán bún hải sản Hà Nội được nhiều người biết đến. Quán được kết hợp giữa cafe và ăn uống nên không gian quán rất rộng rãi. Đặc biệt các đồ ăn ở quán đều là hương vị của Thái. Ngoài bún hải sản, nơi đây còn có các món lẩu thái vô cùng ngon. Quán rất phù hợp cho những người thích ăn cay mang đậm hương vị Thái.

Quán Tô Hiệu (143 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội): Những tô bún ở đây có đầy đủ các loại hải sản kèm theo rau sống rất hài hòa và bắt mắt. Điều này làm cho khách hàng rất thích thú món bún hải sản ở đây. Tuy hương vị nước bún không được ấn tượng như những quán khác. Nhưng một to bún đầy đủ các màu sắc củng có thể làm cho khách hàng cảm thấy mê mẩn.

Quán Bát Đàn (48 Bát Đàn, Hoàn Kiếm, Hà Nội): Bát Đàn một trong những quán bún hải sản Hà Nội nổi tiếng. Điểm khác biệt với những quán bún khác là bún được trong một cốc lớn nhìn rất hấp dẫn và lạ mắt. Tuy nhiên có một nhược điểm đó chính là rất khó để có thể trộn bún từ dưới lên trên. Nhưng nước bún vẫn luôn nóng hổi và thơm ngon. Hương vị ở đây có vị chua cay của Thái, một cốc bún có đầy đủ các loại hải sản và đậu phụ.

Coca House Hà Nội (111 Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội): Quán nằm gần ngay bên trường THPT Lê Quý Đôn. Quán bún hải sản Coca House có nước bún rất đậm đà và ngọt ngào. Ngoài bún hải sản, quán có đa dạng các loại đồ ăn khác nhau. Những bát bún ở đây đầy đủ các loại hải sản cộng thêm một dĩa rau sống không chê vào đâu được.

Hà Nội Ngũ Xã (24 Ngũ Xã, cơ sở 2 bên 129B Nguyễn Ngọc Vũ): Bún hải sản Hà Nội ngon đầu tiên phải kể đến quán bún hải sản Hà Nội Ngũ Xã. Điều mà quán luôn đặt lên hàng đầu đó chính là chất lượng của bát bún. Đến đây bạn có thể sẽ no căng bụng với tô bún nhiều hải sản tươi ngon. Một trong những thứ làm khách hàng luôn cảm thấy hài lòng hải sản ở đây ăn vào miệng cảm giác giòn giòn rất hấp dẫn.

Bún hải sản Bà Châm (56 Bích Câu, Đống Đa, Hà Nội): Bún hải sản Bà Châm cũng là một trong những địa điểm sở hữu món bún hải sản Hà Nội ngon. Nước bún ở đây có vị ngọt thanh từ các loại hải sản tươi. Một tô bún ở đây được bố trí rất hài hòa các loại hải sản như tôm mực và một loạt loại rau sống rất bắt mắt. Ngoài ra quán có bán riêng lẻ các loại hải sản sống mang về rất phù hợp túi tiền.

Ngoài ra, tại Hà Nội cũng còn rất nhiều quán có nấu bún hải sản ngon như: Bún hải sản Home Cook Gia đình BB; Long Thủy; bún thái hải sản cốc An Viên; bún hải sản Bà Châm...

Nguồn tin: vtc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP